Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Gạt bỏ lo lắng chọn mua qua tang đầy tháng cho bé cũng những qua tang độc đáo

 Các mẹ  chuẩn bị đi  tham gia tiệc  chúc mừng  tròn 1 tháng  mà băn khoăn  chưa biết  dành tặng qua tang  như nào  đến bé mà qua tang ý nghĩa, thiết thực?  Những  qua tang hữu ích  sau đây  đảm bảo giúp  các bạn  chọn mua được món qua tang cao cap cho trẻ để chia vui  với  chủ nhà và chúc cho bé hay ăn chóng lớn.
- Qua tang ghế ăn dặm cho bé:
 Hiện tại hầu hết các  trẻ  cần phải dong đi ăn do từ bé không  bị rèn luyện trong khuôn khổ  trong ghế ăn dặm.  Giả sử  từ lúc  trẻ bắt đầu ngồi vững và  bước đầu ăn dặm bố mẹ  để  trẻ vào qua tang ghế ăn dặm  như vậy ngồi sẽ  tập thói quen cho bé thói quen  đúng.  Để bé ăn nhàn tênh  chẳng cần  bế bồng, bế dong  trẻ mới cho ăn được  không những thế bé sẽ  ngoan ngoãn trong ghế. Tặng qua tang ghế ăn dặm cho  trẻ  trong ngày đầy tháng  của  trẻ chưa sử dụng  luôn nhưng sau 5 tháng nữa  chắc chắn rất  hoàn hảo đấy nhé. Qua tang  dễ dàng chọn cho  trẻ trai và cả bé gái, gấp gọn và  để trong hộp  xinh xắn để làm qua tang.
 
Chon mua qua tang
Chon mua qua tang
- Qua tang quần áo:
 Quần áo là một trong  các món qua tang  tròn một tháng tuổi  mà tặng  đến cả  trẻ gái lẫn bé trai. Bạn có thể chọn mua qua tang  trẻ quần áo, tất tay chân, mũ, áo khoác mùa đông  hoặc một chiếc băng đô xinh xắn cho bé gái.  Khi bạn có  khá nhiều thời gian thì  nên  tự đan móc qua tang cho  trẻ một  cái áo len, mũ len, giày len,  chắc chắn  hàng độc và  cả gia đình  trẻ  đảm bảo rất vui khi bạn tặng cho bé món qua tang  ấy.
Lưu ý khi chọn mua qua tang quần áo  đến  trẻ, bạn  cần  lựa chọn màu sắc rực rỡ, kiểu dáng  rộng rãi,  chất thấm mồ hôi tốt như cotton, vải lanh, thun lạnh.  Bên cạnh đó, giai đoạn này  trẻ  phát triển rất nhanh nên bạn nhớ trừ hao 1 – 2 số nữa khi mua qua tang là quần áo làm qua tang đầy tháng cho  trẻ  cho  trẻ có thể mặc trong thời gian dài.

- Qua tang địu em bé:
Địu cho bé  rất la qua tang hữu ích  lúc bé được 3,4 tháng trở lên. Lúc này  các bà mẹ  phải tranh thủ làm thêm  những công việc nhà lặt vặt như nấu nướng, mẹ sẽ địu em bé  mới làm được.  Hay  lúc đi xe máy đi đâu đó mà cần phải  đưa  trẻ  theo mình thì chiếc địu này  chắc chắn qua tang  có ích đấy nhé. Qua tang địu sử dụng cho bé từ 3,5 đến 12 tháng. Có 2 loại 4 tư thế và 6 tư thế, màu xanh đen hoặc đỏ.
 
- Qua tang đồ chơi:
Sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn  chon mua qua tang đầy tháng cho  trẻ là  mố số món qua tang đồ chơi  cho bé vừa chơi đùa  và  tìm hiểu, học hỏi thế giới  bên ngoài. Thú bông, xúc xắc, con chút chít la qua tang có thể phát ra âm thanh  hoặc qua tang đồ chơi treo nôi, cũi là hình  các  con vật ngộ nghĩnh sẽ la qua tang khiến  trẻ  cực thích thú.
Lời khuyên cho  các bạn khi mua qua tang đồ chơi đầy tháng  đến  trẻ đó là nên  mua qua tang đồ chơi  làm bằng  nguyên liệu từ gỗ, nhựa, bông cao cấp, không  có hóa chất  gây hại  liên quan  đến  sự phát triển của bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét