Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Mua qua tang người cao tuổi như nào

Mua qua tang cho người già

Món quà luôn thể hiện những hàm ý của người tặng quà. Và trong đó những người được tặng quà thì lựa chọn qua tang cho người cao tuổi là khó nhất. Vì người già không quá khắt khe nhưng lại vô cùng để ý đến ý nghĩa của món qua tang.
 qua tang cao cap
Mua qua tang người cao tuổi như nào 

Đừng nên tặng quà gì cho người cao tuổi
 - Qua tang cho người già đừng nên mua tặng nước hoa hoặc nước xịt thơm. Những loại nước này không phù hợp với người đã lớn tuổi.
- Không nên mang tặng thú cưng như chó mèo hay những loài động vật nhỏ bé, trừ khi bạn biết chắc là họ muốn có và có thể chăm sóc cho con vật ấy.
- Không nên mua rượu làm qua tang cho người già ngoại trừ việc họ thích uống hoặc thích sưu tầm rượu.
- Các loại bánh trái, kẹo ngọt gói bọc lịch sự đều là những qua tang cao cap. Song, người già thường ăn quá nhiều kẹo ngọt, bánh trái đặc biệt là các thức ăn có thể khiến làm họ tăng thêm lượng calories hoặc các triệu chứng của tiểu đường, cao huyết áp. Bởi vậy, bạn không nên chọn bánh kẹo để làm qua tang dành cho người lớn tuổi cũng như dùng các loại này làm quà tặng cho người thân của bạn.
- Hãy mua những hộp cá thu hay thịt gà để tặng cho người già để họ có thể sử dụng thực phẩm ăn hàng ngày và bổ sung dưỡng chất cho sức khỏe.
- Mua tăng những cuốn album có kèm tặng ảnh các thành viên trong gia đình để dành cho người cao tuổi nhớ về những kỉ niệm và xóa bớt đi những nỗi nhớ con cái cháu chắt khi họ đi xa, việc sử dụng các loại lịch lớn có ghi ngày sinh nhật của gia đình, ngày kỷ niệm đám cưới cũng là một gợi ý để giải đáp khi bạn có nhu cầu mua quà tặng ý nghĩa cho người già.

Sinh - lão- bệnh- tử là một trong các quy luật của cuộc sống khó tránh khỏi của con người . Vì thế, trong các năm gần đây, qua tang cho người già thường theo hướng là các qua tang cao cap về  sức khỏe với mong muốn của người biếu là hi vọng những người thân yêu như ông bà, bố mẹ của mình sẽ luôn luôn giữ được sức khỏe, nhiều niềm vui, từ đó, người cao tuổi được tặng quà cũng có thể thấu hiểu được sự quan tâm, yêu thương mà con cháu hay người thân dành cho họ.
Với những người già có bệnh xương khớp
Bệnh xương khớp xuất hiện khi lớp sụn ở bên trong các khớp xương bị bào mòn và bị thoái hóa. Cùng với thời gian khiến các khớp xương của người già bị đau. Các biểu hiện thành bệnh của việc đau nhức xương khớp này thường là loãng xương, viêm xương khớp, thoái hóa khớp...
Nếu muốn giúp người lớn tuổi đối phó với căn bệnh này, bạn nên tặng cho người cao tuổi những loại thực phẩm chức năng giúp cho xương khớp có chứa glucosamine như Glucosamine Vip, Glucosamine Teawoong Hàn Quốc... Là những sản phẩm  xương khớp được bao gói lịch sự, vô cùng phù hợp làm quà biếu.

Đối với những người bị bệnh về chứng tiểu đường
Căn bệnh này sẽ khiến suy giảm thị giác của người cao tuổi, làm hủy hoại các mạch máu và dây thần kinh trên cơ thể người già. Một vài qua tang co thể được tham khảo như cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, nước yến sào Khánh Hòa rất thích hợp để biếu người lớn tuổi bị mắc căn bệnh này.

Cao hồng sâm Hàn Quốc là loại quà biếu không còn quá lạ lẫm với người dân Việt Nam, sản phẩm là sự kết tinh tinh tế từ những củ hồng sâm Hàn Quốc với Các thành phẩm thiên nhiên vô cùng đa dạng giúp con người nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật hiệu quả. Nếu trong gia đình bạn có người lớn tuổi mắc bệnh tiểu đường thì bạn nên chọn mua các sản phẩm loại này để làm quà tặng mang nhiều ý nghĩa cho người lớn tuổi giúp họ phòng ngừa các căn bệnh này.

Nếu như chọn các sản phẩm nước yến sào Khánh Hòa, bạn nên lựa mua những sản phẩm nước yến sào Khánh Hòa không đường hoặc nước yến sào nhân sâm để làm quà biếu. Nước yến sào Khánh Hòa có các thành phần tự nhiên từ nguồn yến đảo Khánh Hòa và không có đường, rất phù hợp để bồi bổ các chất còn thiếu cho người già.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét