Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Biết chọn qua tang gì cho bé ngày thôi nôi đây?

 Chuyện  lựa chọn một  thứ qua tang đồ chơi mà  trẻ thích có thể là một  khó khăn  nếu bạn  chưa biết  cần chon mua món qua tang  thế nào cho an toàn  hơn nữa còn  thích hợp  đến  giai đoạn  khôn lớn của  trẻ.  Các món qua tang  bắt mắt  tất nhiên sẽ được  rẻ thích,  mặc dù vậy  các gợi ý  sau đây sẽ giúp  các bạn tiết kiệm  khá nhiều  do  chức năng  dùng  thời gian dài của qua tang đó ấy},  hơn nữa  vẫn dùng khi  trẻ được mười  hơn nữa là hai mươi tuổi.
 Thêm giá trị gia tăng: Có lẽ các  gia đình Việt Nam  không nghĩ  tới  chuyện vấn đề} này, tuy nhiên sẽ là tốt hơn nếu bạn thực hiện nó.  Nên  tạo cho con mình một  quyển sổ tiết kiệm, hình thức này  chẳng khác gi  các bạn bỏ ống heo để sau này dùng  đến  các  vấn đề  quan trọng. Hãy  hình thành thói quen này hằng năm  để sau này bạn sẽ có  một khoản tiền  để  con mình học tập.
Qua tang hap dan
Qua tang hap dan

 Qua tang cá nhân:  Nên  lựa chọn qua tang hap dan tặng cậu bé một  chiếc hộp bằng gỗ  hoặc nhựa không quan trọng,  có thể  giữ lại những  qua tang của cậu bé cho  đến  lúc  bé lớn lên. Có thể khắc tên của cậu bé trên nắp.  Để nó  có thể trở thành một  kho tàng qua tang  quý nhất khi  trẻ  lớn lên.
 Cần quay phim lại những giây phút hạnh phúc khi đón mừng sinh nhật của con trẻ  khi năm  lúc 1 tuổi, với những  niềm yêu thương, sự chia sẻ của ông bà, cha mẹ.  Nên  lưu lại những khoảnh khắc  hạnh phúc ấy,  kèm theo ngày tháng, tiêu đề… giữ lại và  bảo vệ qua tang  giống như một  thứ quý giá,  làm lại điều này  hàng năm.
 Các món qua tang đồ cổ điển:  Ngoài  các món qua tang cho tương lai của bé,  các mẹ có thể  chọn mua bé  một vài món qua tang đồ chơi  thông dụng như: thú nhồi bông, qua tang xe hơi, thún nhún, qua tang đồ chơi đập, đồ chơi xếp hình…
Qua tang sách: Một  quyển sách  hay  sẽ là qua tang  bắt đầu của một bộ sưu  tầm. Bạn  nên bắt đầu với qua tang là một  kho  sư tầm các  chuyện cổ tích hay thơ ca.
Qua tang ý nghĩa cho bé gái nhân ngày sinh nhật 1 tuổi:
 Các mẹ  chon mua qua tang cho  trẻ  chiếc xe đẩy tập đi. Loại con vịt  có giá 215k/xe.  Nếu  mẫu là cái hộp  để qua tang đồ chơi thì là 325k/cái. Xe này  làm từ gỗ,  khá phổ biến.  các mẹ lên  những trung tâm mua sắm lớn  sẽ có.
 Hay bạn mua qua tang  dành tặng bé  quyển  truyện các hình thú,  nhận dạng màu sắc bằng bìa cứng để bé khó  làm nát. Mua qua tang đồ chơi  làm từ gỗ  kiểu  những hình thú  đa dạng,  bỏ qua lỗ tương ứng. Hoặc các loại qua tang đồ chơi  mang  mục đích to, dễ chơi nhưng đừng đơn điệu thêm màu sắc sặc sỡ.  Kèm theo  phát tiếng kêu  sẽ càng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét