Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Chào mừng ngày thôi nôi của bé bằng qua tang hấp dẫn nhé

 Vấn đề  lựa chọn một món qua tang đồ chơi  khiến bé thích  sẽ là một thách thức  nếu bạn không biết  nên  lựa chọn món qua tang  thế nào cho an toàn và phù hợp  đến  quá trình  khôn lớn của  trẻ.  Các  thứ qua tang dep bắt mắt  tất nhiên sẽ  khiến bé  chú ý, tuy nhiên  một vài  chia sẻ  sau đây sẽ giúp bạn  giảm chi phí  khá nhiều  do  công dụng sử dụng  thời gian dài của qua tang đó,  có khi  vẫn dùng khi bé được mười thậm chí hai mươi tuổi.
Tăng giá trị gia tăng: Có lẽ các bà mẹ Việt Nam  chẳng nghĩ  tới việc vấn đề} này, tuy nhiên sẽ là  hoàn hảo hơn  khi bạn thực hiện nó.  Cần lập cho  bé một cuốn sổ tiết kiệm,  hành động này giống như bạn  đút ống heo để  mai sau  sử dụng cho những  chuyện  quan trọng.  Cần tập thói quen này hằng năm  để sau này bạn sẽ có một số tiền  để  con mình học tập.
Chon mua qua tang
Chon mua qua tang

 Qua tang  bản thân: Hãy mua qua tang tặng  bé trai một chiếc rương  làm bằng gỗ hay nhựa  cũng được,  có thể  giữ lại  các tài sản của cậu bé cho tới  lúc  con trẻ lớn lên.  Nên khắc tên của cậu bé trên nắp.  Để nó  có thể trở thành một tài sản qua tang  quý nhất khi  trẻ  lớn lên.
Hãy  quay video lại những  khoảnh khắc  vui vẻ khi đón mừng  ngày chào đời của  bé  khi năm  lúc 1 tuổi, với những  niềm yêu thương, sự  quan tâm của ông bà,  bậc phụ huynh.  Nên ghi lại những  giây phút tuyệt vời ấy,  kèm theo ngày tháng,  lễ mừng…lưu trữ và cất giữ qua tang  giống như một  vật quý hiếm,  làm lại điều này  hàng năm.
 Các món qua tang đồ cổ điển:  Ngoài  một số món qua tang  đến tương lai của bé, bạn có thể tặng bé  một vài món qua tang đồ chơi cổ điển  chẳng hạn như: thú nhồi bông, qua tang xe hơi, thún nhún, qua tang đồ chơi đập, đồ chơi xếp hình…
Qua tang sách: Một cuốn sách tốt có thể là qua tang  mở đầu  cho một  qua trình sưu  tầm.  Các mẹ  nên  mở đầu với qua tang là một bộ  sư tầm các  chuyện cổ tích hay thơ ca.
Qua tang ý nghĩa  dành tặng bé gái nhân ngày sinh nhật 1 tuổi:
 Các mẹ  chon mua qua tang cho bé cái xe đẩy tập đi. Loại con vịt  có giá 215k/xe.  Nếu loại là cái  rương đựng qua tang đồ chơi  có giá 325k/cái.  Loại này bằng gỗ, tương đối phổ biến. Bạn  tới  những  siêu thị mua sắm lớn đều có.
 Không thì bạn  chon mua qua tang cho  trẻ bộ sách các  con vật,  biết được màu sắc  nhờ bìa cứng để bé khó  làm nát.  Chon mua qua tang đồ chơi  chất liệu gỗ dạng các hình thú  không giống nhau,  cho qua lỗ tương ứng. Hoặc các loại qua tang đồ chơi  có tiêu chí  lớn, dễ chơi nhưng đừng đơn điệu  kèm the màu sắc sặc sỡ. Thêm  phát  âm thanh thì  rất tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét