Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Chẳng cần lo nghĩ đến dự tiệc thôi nôi của bé với qua tang độc đáo

 Chuyện  lựa chọn một  thứ qua tang đồ chơi mà  trẻ  chú ý  sẽ là một  thử thách khi  các  chẳng biết  cần chon mua món qua tang nào cho an toàn và phù hợp với  quá trình phát triển của  trẻ.  Các  đồ qua tang  sặc sỡ dĩ nhiên sẽ được  rẻ  chú ý,  nhưng những gợi ý  sau đây sẽ giúp  các bạn tiết kiệm rất nhiều vì  công dụng sử dụng  thời gian dài của qua tang đó,  hơn nữa  vẫn dùng  lúc bé  lên mười  hơn nữa là hai mươi tuổi.
 Nâng cao giá trị gia tăng:  Có thể  những  gia đình Việt Nam ít nghĩ  tới việc vấn đề} này,  nhưng sẽ là tốt hơn  khi bạn  làm nó. Hãy lập cho  trẻ một cuốn sổ tiết kiệm, hình thức này giống như bạn bỏ ống heo để sau này  sử dụng cho  các việc  quan trọng.  Cần  tạo thói quen này  mỗi năm và  mai sau bạn sẽ  dành được  một khoản tiền  để  con mình học tập.
Kho báu cá nhân:  Cần mua qua tang tặng  bé trai một  chiếc hộp  chất liệu gỗ  hoặc nhựa  cũng được,  có thể  giữ lại  một số  qua tang của  trẻ cho  đến  lúc nó lớn lên. Có thể khắc tên của cậu bé trên nắp.  Sau này nó  có thể trở thành một  kho tàng qua tang  độc đáo nhất khi  trẻ trưởng thành.
Hãy quay phim lại những giây phút  vui vẻ  lúc  tổ chúc mừng sinh nhật của con trẻ  khi năm lên 1 tuổi, với những tình cảm,  niềm chia sẻ của ông bà,  bậc phụ huynh. Hãy ghi lại những  giây phút  hạnh phúc ấy, với ngày tháng,  lễ mừng… giữ lại và cất giữ qua tang  giống như một  thứ quý giá,  làm lại điều này  hàng năm.
Qua tang cao cap
Qua tang cao cap

 Các món qua tang đồ cổ điển:  Theo  các món qua tang  đến  cuộc sống sau này của bé, bạn  nên  dành tặng  trẻ các món qua tang hap dan cổ điển như:  gấu nhồi bông, qua tang xe hơi, thún nhún, qua tang đồ chơi đập, đồ chơi xếp hình…
Qua tang sách: Một cuốn sách tốt  sẽ là qua tang khởi đầu  cho một bộ sưu  tầm.  Các mẹ có thể bắt đầu với qua tang là một  kho  sưu tầm  những  chuyện cổ tích hay thơ ca.
Qua tang  độc đáo  dành tặng bé gái  mừng sinh nhật 1 tuổi:
 Các mẹ  chon mua qua tang cho bé cái xe đẩy tập đi.  Kiểu con vịt thì là 215k/xe. Còn loại là  chiếc hộp đựng qua tang đồ chơi thì là 325k/cái.  Loại này  làm từ gỗ,  khá  thông dụng.  các mẹ  tới  những trung tâm mua sắm lớn đều có.
 Hay bạn  chon mua qua tang  dành tặng bé bộ sách các  con vật, nhận biết màu sắc bằng bìa cứng để  trẻ  không thể  làm nát.  Chon mua qua tang đồ chơi  làm từ gỗ  kiểu các hình thú khác nhau,  bỏ qua lỗ tương ứng.  Hay các loại qua tang đồ chơi với  mục đích to, dễ chơi  và đừng đơn điệu  kèm the màu sắc  tươi sáng.  Kèm theo có tiếng kêu thì càng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét