Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Những qua tang hấp dẫn bạn không nên bỏ qua trong ngày thôi nôi của trẻ

Việc  lựa chọn một món qua tang đồ chơi  làm  trẻ  chú ý  sẽ là một  thử thách khi  các  chưa biết  cần chon mua qua tang nào  để an toàn và  thích hợp  đến sự phát triển của  trẻ.  Những món qua tang  sặc sỡ dĩ nhiên sẽ  làm  rẻ  yêu thích,  nhưng  một số gợi ý  sau đây  chắc chắn giúp bạn  giảm chi phí rất nhiều vì  chức năng  dùng lâu dài của qua tang đó,  có khi  vẫn dùng  lúc  trẻ được mười thậm chí hai mươi tuổi.

Qua tang cao cap
Qua tang cao cap

 Nâng cao giá trị gia tăng: Có lẽ các bà mẹ Việt Nam  không nghĩ đến việc vấn đề}  như vậy,  đặc biệt sẽ là tốt hơn nếu bạn thực hiện nó.  Cần lập cho  bé một  quyển sổ tiết kiệm, hình thức này giống như bạn  đút ống heo để  mai sau  sử dụng  đến  các  vấn đề  quan trọng. Hãy  hình thành thói quen này hằng năm  để  mai sau bạn sẽ có  một khoản tiền  để  con mình học tập.
Kho báu  bản thân:  Nên  lựa chọn qua tang tặng cậu bé một chiếc rương bằng gỗ hay nhựa  cũng được, để  giữ lại  một số  kỉ niệm của  trẻ cho tới khi  con trẻ  trưởng thành. Có thể khắc tên của cậu bé trên nắp.  Để nó  có thể trở thành một tài sản qua tang  độc đáo nhất  lúc cậu bé trưởng thành.
Hãy quay phim lại  các  khoảnh khắc hạnh phúc khi đón mừng sinh nhật của  bé từ năm lên 1 tuổi,  bằng những tình cảm, sự chia sẻ của ông bà, cha mẹ.  Nên ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, với ngày tháng,  lễ mừng…lưu trữ và cất giữ qua tang  giống như một kho báu,  làm lại  chuyện này mỗi năm.
Những món qua tang đồ  lâu đời: Bên cạnh  các món qua tang  liên quan tương lai của  trẻ,  các bạn có thể tặng bé  một vài món qua tang đồ chơi cổ điển  chẳng hạn như: thú nhồi bông, qua tang xe hơi, thún nhún, qua tang đồ chơi đập, đồ chơi xếp hình…
Qua tang sách: Một  quyển sách  hay có thể là qua tang  bắt đầu của một bộ sưu  tầm.  Các mẹ  hãy bắt đầu với qua tang là một bộ  sư tầm các câu chuyện cổ tích hay thơ ca.
Qua tang ý nghĩa  dành tặng bé gái nhân ngày sinh nhật 1 tuổi:
 Các mẹ mua qua tang hap dan dành tặng  trẻ  chiếc xe đẩy tập đi.  Kiểu con vịt  có giá 215k/xe.  Nếu loại là  chiếc hộp đựng qua tang đồ chơi  có giá 325k/cái. Xe này bằng gỗ,  khá  thông dụng.  các mẹ lên các trung tâm mua sắm lớn  sẽ có.
 Không thì  các mẹ  lựa chọn qua tang dành tặng bé  quyển sách các hình thú,  biết được màu sắc  nhờ  bìa dày  cho  trẻ khó  làm nát. Mua qua tang đồ chơi  chất liệu gỗ  hình dáng  những hình thú  đa dạng, thả qua lỗ tương ứng.  Hay các loại qua tang đồ chơi  mang tiêu chí to,  không khó chơi  và đừng  đơn giản  có màu sắc  tươi sáng. Thêm có  âm thanh  sẽ càng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét