Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Chọn mua qua tang cho sếp có thật sự là chuyện khó?

Tặng qua tang  chung quy lại  được coi là  một nét đẹp văn minh  khi điều đó  được xem là một cách  thổ lộ  tình yêu của  người cho đi qua tang đối với  người nhận lại qua tang. Tuy nhiên qua tang trong môi trường công sở,  mọi người  phải  chú ý một chút  vì nếu không qua tang rất dễ bị hiểu nhầm  trở thành hành vi  nịnh nọt đối với cấp trên của mình. Vậy làm thế nào để tránh được  sự cố này khi trao qua tang? Những  phương pháp  chon mua qua tang cho  cấp trên  khi chúng tôi  truyền đạt lại  sau đây sẽ rất có ích cho  các bạn  nhé.
Qua tang cao cap
Qua tang cao cap

- Qua tang  trao tặng sếp  chính trực:
 Các bạn nên bỏ  lập tức ý định tặng qua tang nếu  thông điệp  với sếp  các bạn  sẽ  chẳng bao giờ  lấy qua tang bởi  đảm bảo  việc bạn làm  sẽ không  có được  kết quả tốt.  Nhưng  mọi người  vẫn  tiếp tục  thì  cấp trên cảm thấy  không vui và  hình tượng  chính bạn  đối với  cấp trên  có thể  giảm đi  khá nhiều.
-  Lựa chọn qua tang sếp  thích hợp.
 Khi  trong sếp và bạn đã có  tình cảm thân tình và sếp bạn cũng không quá cứng nhắc thì việc  chon mua qua tang  sẽ trở lên cần thiết.
 Hiện nay có  tương đối nhiều chia sẻ về kinh nghiệm  mua qua tang cho  cấp trên như thế nào cho  hợp lý nhất.  Một số  đối tượng  coi  môi trường này,  phải  mua qua tang là  những qua tang cao cap có giá trị  dùng. Lưu ý  là qua tang  ấy  không cần quá  mang tính  có giá trị cao ( chẳng hạn như một qua tang bằng vàng, kim loại, những qua tang  có giá trị văn hoá…)  chỉ cần nên  chú trọng  liên quan qua tang  ưa thích của  cấp trên.
 Hay như,  do  cấp trên  yêu thích thể thao, bạn  nên  mua qua tang cho  cấp trên một  trái banh hoặc qua tang la  khóa học thể thao.  Đảm bảo sếp của bạn  đặc biệt cảm thấy rất thú vị qua tang  đó.
 Và nếu sếp thường  thu thập đồng hồ,  các bạn  hãy  chon mua qua tang sếp  chiếc  đồ cổ làm qua tang  vô cùng  độc đáo  nếu sếp chưa có chẳng hạn.
 Bên cạnh đó qua tang túi xách, bóp da, ví da…  đều là  các  chia sẻ  thứ qua tang đều rất  hữu ích.  Tất cả những  các qua tang  ấy  dành tặng  cấp trên  có thể thường xuyên  sử dụng  tới,  nhờ vậy, qua tang sẽ tạo được  hình ảnh  đẹp hơn  đến hình ảnh bạn trong suy nghĩ của sếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét