Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Qua tang như nào là phù hợp với cấp trên?

 Biếu qua tang nói chung  được xem như là một nét đẹp văn hóa khi nó là  phương án  thể hiện  cảm xúc của  người cho đi qua tang đối với người được nhận qua tang.  Dù vậy qua tang  đối với  không khí công sở,  chúng ta cần  cẩn thận một chút bởi nếu không qua tang rất dễ bị  nhầm lẫn  là hành vi  đút lót  với  sếp trong công ty.  Phải  làm thế nào  có thể tránh được điều này  lúc trao qua tang?  Các  phương pháp  mua qua tang cho sếp mà  tôi  truyền đạt lại  sau đây sẽ  cực hữu ích  đối với  mọi người  nhé.
Qua tang hap dan
Qua tang hap dan

- Qua tang  gửi đến  cấp trên khó tính:
Bạn  hãy bỏ ngay  ý muốn  chon mua qua tang  khi  ý kiến  với sếp  các bạn  sẽ  chẳng bao giờ  lấy qua tang bởi chắc chắn  việc bạn làm  sẽ không  đưa lại  kết quả tốt. Nếu  mọi người  vẫn  tiếp tục  thì  cấp trên  thấy không thoải mái và  hình tượng  chính bạn  đối với sếp sẽ  giảm đi rất nhiều.
- Chon mua qua tang  cấp trên  hợp lý nhất.
 Khi giữa  cấp trên và bạn đã có  tình cảm thân tình và  cấp trên bạn cũng không quá cứng nhắc thì  chuyện  mua qua tang sẽ là  cần có.
Ngày nay có  tương đối nhiều  bí quyết về kinh nghiệm tặng qua tang  gửi đến  cấp trên  ra làm sao cho phù hợp.  Một số  đối tượng  xem thời buổi  hiện tại, nên tặng qua tang là  những qua tang có giá trị  dùng. Lưu ý  một điều qua tang đó  không cần quá  mang tính vật chất (như một qua tang  làm bằng vàng, kim loại,  một số qua tang mang  trị giá văn hoá…)  chỉ cần nên thiên  liên quan qua tang  muốn có  đối với  cấp trên.
 Hay như là,  do  cấp trên  ưa thích thể thao, bạn  nên  chon mua qua tang cho sếp một  đôi giày thể thao hoặc qua tang la một khoá học chơi golf.  Đảm bảo sếp của bạn sẽ cảm thấy rất  thích thú qua tang ấy.
 Hay sếp  có thú vui sưu tập đồng hồ,  các bạn  nên  mua qua tang  cấp trên một chiếc  đồ cổ làm qua tang  vô cùng  chất mà sếp chưa có chẳng hạn.
 Bên cạnh đó qua tang túi xách, bóp da, ví da… là những gợi ý món qua tang đều rất  có ích. Những thứ qua tang này cho  cấp trên sẽ thường xuyên dùng  tới, nhờ đó, qua tang hap dan đặc biệt  gây được  hình ảnh  đẹp hơn  đến  hình tượng  chính bạn trong suy nghĩ của sếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét