Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Trao gửi qua tang chính là bạn đang trao gửi yêu thương

Trong cuộc sống  nhiều khi chúng ta  có những chuyến đi xa  khi tìm kiếm và khai thác  mảnh đất mới để lập nghiệp, chính vì vậy nhiều  người dời quê hương  đến  các  mảnh đất lớn  phục vụ  làm ăn,  một số  người có điều kiện  tới các nước phát triển và đi trước chúng ta để  học hỏi và  làm ăn,  nên chúng ta  nên  chọn lựa món qua tang  thế nào  ý nghĩa  cho bạn ấy  lúc nào cũng  nhớ  đến mình  mặc dù ở bất cứ nơi đâu?
- Qua tang cho bạn trai đi xa:
 Chắc chắn đây là một trong những  thắc mắc  mà nhiều người  muốn biết,  một số bạn  còn  thắc mắc  trao qua tang  nào  đến bạn trai  xa nhà ,  hoặc  gửi qua tang cao cap gì  tới bạn gái đi xa… mà còn  khá  không ít  những câu hỏi  giống như thế nữa.  Vậy để  trả lời  những  nghi vấn  ấy, các  người  nên cùng  mình tìm hiểu một số  kiểu lựa chọn sau đây:
Để  lựa chọn được qua tang cho bạn trai đi xa, các bạn  phải biết  chút ít về phong thủy và  biết về  công dụng của chúng, mỗi  thứ qua tang đều có  những ý nghĩa  không giống nhau, trong đó qua tang  mang cả những ý nghĩa tốt đẹp  mà  có khi  bạn  trao  chưa được đúng  bối cảnh,  phù hợp  sẽ làm món qua tang  ấy  sẽ  có nội dung  không đẹp.  Do đó  chúng tôi xin giới thiệu  đến các bạn qua tang hap dan chiếc thuyền gỗ.
Qua tang dep
Qua tang dep

Qua tang thuyền gỗ  mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió  cực  phù hợp là qua tang cho những người  xa quê, qua tang cao cap với những  câu chúc  an lành.
Cũng là mô hình qua tang thuyền gỗ nhưng  có  cấp mức cao cấp hơn, qua tang ấy được trang bị thêm  chế độ đèn ngủ và chiếc đồ hồ nhỏ gọn  trong thuyền,  được coi là mẫu qua tang  cực kì  thực dụng  mang nhiều  lợi ích, hơn nữa lại qua tang  mang  nội dung  lớn lao  không khác gì như qua tang chiếc thuyền bên trên.
 Chấm bút mã đáo  tốt đẹp,  được xem là qua tang hap dan  cực kì ý nghĩa cho những  đối tượng làm việc  bàn giấy,  mà  với phong thủy, qua tang thuyền buồm  coi là  hình tượng  cho sự phát triển và  tiến tới  của sự nghiệp, với qua tang cao cap này cũng thích hợp  muaƯ làm qua tang  cấp trên.
- Qua tang bạn  nữ đi xa\ xa nhà:
Đối với con gái  sẽ có chút  khó khăn,  do  con gái thích sự  dịu dàng, thùy mị, chính vì thế qua tang khối pha lê bồ công anh là  chọn lựa thích hợp,  do  hình tượng là  dạng hoa đơn giản, được  tương đối nhiều bạn trẻ  ưa chuộng.  Mà qua tang có  kết hợp đế đèn LED nên sẽ  rất độc đáo hơn của qua tang nếu  bạn  dùng  khi buổi tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét