Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Bạn lo lắng ngày đầy tháng bé không biết chon mua qua tang gì?

 Các bạn  chuẩn bị đi  tham gia  lễ  chúc mừng đầy tháng  mà  lo lắng  chưa biết tặng qua tang  như nào cho bé mà qua tang ý nghĩa, thiết thực?  Những  qua tang  có ích  sau đây  đảm bảo giúp bạn chọn được món qua tang  trẻ để chia vui  với  ba mẹ bé và chúc cho  trẻ  phát triển khỏe mạnh.
- Qua tang ghế ăn dặm cho  trẻ:
 Ngày nay  dường như các bé  cần phải dong đi ăn do từ bé không được  tập luyện trong khuôn khổ bằng ghế ăn dặm. Nếu  từ lúc bé  có thể ngồi  chắc và  bước đầu ăn dặm bố mẹ cho  trẻ vào qua tang ghế ăn dặm này ngồi  có thể rèn luyện cho  trẻ thói quen tốt.  Để  trẻ ăn  nhàn hạ không phải  bế bồng, bế dong bé mới cho ăn được  không những thế bé  còn ngồi ngoan trong ghế. Tặng qua tang ghế ăn dặm cho bé  trong dịp  trong một tháng cho bé chưa sử dụng được ngay nhưng  qua 5 tháng nữa thì  cực  thiết thực đấy nhé. Qua tang dễ  dành tặng cho bé trai và cả  trẻ gái, gấp gọn và đóng trong  chiếc hộp đẹp để làm qua tang.
 
Qua tang dep
Qua tang dep
- Qua tang quần áo:
 Quần áo là một trong  số món qua tang hap dan tròn một tháng tuổi có thể tặng  đến  không chỉ  trẻ gái lẫn  trẻ trai. Bạn có thể  lựa chọn qua tang bé quần áo, tất tay chân, mũ, áo khoác  ngày đông  hoặc một chiếc băng đô xinh xắn cho bé gái.  Khi bạn có  khá nhiều thời gian thì  nên  tự đan móc qua tang cho  trẻ một chiếc áo len, mũ len, giày len,  chắc chắn  không giống ai và  cả gia đình  trẻ  đảm bảo rất vui khi bạn tặng cho  trẻ món qua tang  ấy.
Lưu ý khi chọn mua qua tang quần áo  đến  trẻ, bạn  cần  lựa chọn màu sắc tươi sáng, kiểu dáng  rộng rãi,  chất thấm mồ hôi tốt như cotton, vải lanh, thun lạnh. Thêm vào đó, giai đoạn này  trẻ lớn  tương đối nhanh  vì vậy bạn nhớ trừ hao 1 – 2 số nữa  lúc  chon mua qua tang là quần áo làm qua tang  trong một tháng tuổi cho bé  cho bé có thể mặc  lâu hơn.

- Qua tang địu em bé:
Địu cho bé thật sự la qua tang  thiết thực  lúc  trẻ được 3,4 tháng trở lên. Lúc này mẹ bé cần tranh thủ làm thêm  những  việc nhà  nhỏ nhặt  chẳng hạn như nấu nướng, mẹ sẽ địu em bé rồi làm. Hoặc  những lúc đi xe máy  ra ngoài  phải  đem  trẻ  theo mình thì chiếc địu  như vậy thật sự qua tang hữu ích đấy nhé. Qua tang địu  dùng cho bé từ 3,5 đến 12 tháng. Có 2 loại 4 tư thế và 6 tư thế, màu xanh đen hoặc đỏ.
 
- Qua tang đồ chơi:
 Chắc chắn là một  sáng kiến tuyệt vời  khi  các bạn tặng qua tang  tròn một tháng tuổi cho  trẻ là  các món qua tang đồ chơi  cho  trẻ vừa chơi đùa  và  tìm hiểu, học hỏi thế giới  bên ngoài. Thú bông, xúc xắc, con chút chít la qua tang có thể phát ra âm thanh  hoặc qua tang đồ chơi treo nôi, cũi là hình  các  con vật ngộ nghĩnh sẽ la qua tang  làm bé rất  thích.
Lời khuyên cho  các bạn khi mua qua tang đồ chơi đầy tháng  đến bé đó là  hãy  lựa chọn qua tang đồ chơi  làm bằng  nguyên liệu từ gỗ, nhựa, bông cao cấp, không  có hóa chất  gây hại ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét