Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Xu hướng chọn qua tang mới trong dịp 8/3 năm nay

Trong những năm gần đây, thực phẩm chức năng đang được nhiều người chọn mua để làm qua tang. Nhất là trong dịp lễ 8/3 năm nay, số người mua thực phẩm chức năng rất nhiều, không còn lo ngại hay băn khoăn cả về giá cả và chất lượng của thực phẩm.
Bởi cứ đến ngày lễ, là đấng mày râu lại phải lo lắng suy nghĩ không biết nên chọn qua tang gì cho người phụ nữ quanh mình. Qua tang nào vừa thể hiện được tình cảm mà lại phù hợp với khả năng kinh tế. Những qua tang thông thường như hoa, áo, gấu bông…đều đã trở nên rất nhàm chán và không hữu ích. Vậy thực phẩm chức năng chính là sự lựa chọn thông minh của bạn.

qua tang hap dan
Qua tang hap dan ngày 8/3

Một số loại thực phẩm chức năng bạn có thể chọn làm qua tang như:
•           Nhân sâm, linh chi, yến sào: Đây đều là những thực phẩm rất đắt hàng trong các dịp lễ, không chỉ riêng gì ngày 8/3. Là qua tang sang trọng rất tốt cho sức khỏe được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm. Trong số đó thì nhân sâm đang được ưa chuộng nhất. Là loại thảo dược quý giá, sử dụng nhiều trong y học cổ truyền, qua nhiều thế kỉ, có tác dụng trị được rất nhiều các loại bệnh, đồng thời tăng cường sức khỏe. Ở Việt Nam hiện nay, nhân sâm chủ yếu là hàng nhập ngoại từ bên nước ngoài về. Giá cả nhân sâm không hề rẻ nhưng trung bình trên thị trường và so về chức năng của nó thì vẫn gọi là phải chăng. Thực sự nên làm qua tang cho người thân của mình.
Còn nói về yến sào thì đây cũng là thực phẩm xếp vào loại cao lương mĩ vị thượng hạng, chứa nhiều vitamin quý giá, nhằm tăng cường sinh lực, tăng hệ miễn dịch và chống lão hóa. Chắc chắn sẽ là qua tang làm hài lòng bà xã của bạn.
Cao xương động vật cũng là qua tang đáng lưu tâm. Phù hợp cho việc tặng cấp trên, mẹ chồng.
•           Thử tính nhé, bạn mua qua tang là một bó hoa đẹp cũng phải mất đến vài trăm. Đồ trang sức hay mĩ phẩm có giá gấp vài lần, thậm chí là gấp vài chục lần bởi những mỹ phẩm và trang sức hàng hiệu. Hoa chỉ giữ được vài ngày là tàn, đồ trang điểm chưa chắc đã sử dụng thường xuyên.Số tiền lãng phí đó chúng ta chi ra để mua thực phẩm chức năng thì sẽ hữu ích hơn rất rất nhiều.
•           Người ta vẫn có câu:”Có sức khỏe là có tất cả”. Chúng ta gửi qua tang là những thực phẩm chức năng nghĩa là chúng ta trao gửi sức khỏe đến họ thay cho lời yêu thương.
•           Ngoài ra cũng còn rất nhiều các thực phẩm chức năng quý giá khác như nhau thai cừu, collagen…để bạn có thể chọn làm qua tang cho cô gái bạn yêu thương để họ luôn xinh đẹp và khỏe mạnh.

Qua tang là cầu nối yêu thương. Những người tặng quà họ chỉ muốn đem lại niềm vui và sự hạnh phúc đến người nhận. Bất kể qua tang của bạn chỉ là qua tang giản đơn bình thường hay giá trị cỡ nào thì yếu tố quan trọng vẫn là tình cảm của bạn muốn gửi đi. Vậy hãy để những thực phẩm chức năng này làm qua tang hap dan cho bạn bởi bạn gửi sức khỏe đến người nhận chính là trao gửi tình cảm và sự quan tâm lớn nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét