Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Qua tang dành cho bé không đơn giản chỉ là món đồ chơi

Theo các bà mẹ thì mua qua tang cho con mình thì sẽ chọn những món đồ chơi thông thường mà trẻ hay chơi. Nhưng có bà mẹ nào hiểu được con mình thích gì? Bé muốn gì? Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sở thích của trẻ và nên mua gì cho trẻ.
Việc chọn qua tang cho bé yêu khiến không ít phụ huynh phải đau đầu. Nhiều khi mất công mất sức mua tặng bé mà về bé không thích. Như vậy không chỉ làm tốn tiền mà con bạn cũng không vui. Trẻ nhỏ có suy nghĩ rất ngây thơ. Chúng tuy nhỏ nhưng cũng biết giấu cảm xúc vào bên trong. Nên quà tặng sự kiện hoàn hảo nhất là nhận được sự hưởng ứng của bố mẹ mà đồng thời nhận lại được niềm vui của trẻ.

qua tang doc dao
qua tang đẹp

Bạn nên thường xuyên trò chuyện với trẻ để hiểu thêm về sở thích của bé. Nhưng nếu bạn muốn gây bất ngờ cho con, thì đừng nên mua qua tang nào quá rườm rà rắc rối.
Phải để ý đến cách sử dụng trò chơi, chọn loại trò chơi phù hợp với lứa tuổi. Tránh mua qua tang trò chơi của trẻ 14 tuổi cho trẻ 6 tuổi, hay trẻ mới 3 tuổi mua trò chơi 5 tuổi.
Hiện nay, qua tang trò chơi được các ông bố bà mẹ ưa chuộng nhất là những món đồ chơi vừa chơi vừa học. Vừa giúp con có thể giải trí mà vừa nâng cao trí tuệ cho bé.
- Chẳng hạn như đồ chơi mô phỏng: Bộ bán hàng mini với những gian hàng bằng gỗ nhỏ xinh, hay chiếc ống nghe nhỏ nhắn của bác sĩ nhí, hay mộ thiết kế thời trang với những cô bé điệu đà thích làm đẹp.
- Trẻ thích đọc truyện vậy tại sao không mua cho trẻ một bộ truyện tranh. Vừa đọc mà vừa chơi. Hay thậm chí là phiếu đặt báo thiếu nhi, hoa học trò dài hạn cho bé.
- Những bộ phim hoạt hình yêu thích của bé mà hàng ngày bé vẫn hay xem. Nhưng lại không xem được hết, không xem đủ. Tại sao không tặng bé đĩa CD có bộ phim hoạt hình mà bé thích.
- Con bạn yêu thích khoa học. Sẽ không khó gì để bạn mua được quà tặng độc đáo là một cuốn sách thiên văn học cùng với chiếc ống nhòm thiên văn. Bé thích thú mà vừa tìm hiểu vừa chơi mê say.
- Con bạn yêu thích môn thể thao nào đó hãy tặng trẻ dụng cụ thể thao. Bé có thể dùng qua tang đó để chơi ngay tại nhà.
Và vô vàn những qua tang ý nghĩa khác. Chỉ cần bạn hiểu con, con sẽ hiểu bạn. Để trẻ thêm vui vẻ và thỏa sức sáng tạo trí não nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét