Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Nên tặng hoa gì cho đồng nghiệp làm qua tang nam trong ngày sinh nhật?

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày sinh nhật của anh chàng đồng nghiệp trong công ty rất thân với bạn mà bạn vô cùng quý mến. Lại có một suy nghĩ đó là không biết tặng quà gì. Bởi những qua tang thông thường như ví, quần áo, nước hoa, giày đều đã quá nhàm chán. Mà chắc cũng không chỉ có riêng mình bạn tặng những qua tang đó mà những người khác cũng sẽ tặng như vậy. Nếu không đủ hấp dẫn và đặc biệt thì qua tang của bạn sẽ không có gì ấn tượng. Hoa tươi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó và trở thành qua tang thật hoàn hảo cho đồng nghiệp nam kia.

qua tang doc dao
Qua tang doc dao cho đồng nghiệp nam

Đồng nghiệp là người bạn thân thiết của chúng ta ở công ty, cùng ta chia sẻ những khó khăn và giúp đỡ ta. Có những người thành bạn thân thiết gắn bó với niềm vui nỗi buồn của ta. Với nhân viên công sở thì họ thường hay tụ tập ăn uống, cùng nhau shopping, tâm sự để giảm áp lực. Ngoài ra là để giao lưu, gắn bó tình cảm với đồng nghiệp khác. Nên dịp sinh nhật sẽ là lúc chúng ta thể hiện riêng tình cảm đó. Nhưng trong suy nghĩ của các bạn luôn cho rằng nam giới thì không nên chọn qua tang dep là hoa để tặng. Bởi hoa chỉ thích hợp với phái đẹp. Nhưng đó thật sự là một suy nghĩ sai lầm. Phái mạnh họ cũng yêu cái đẹp nên chọn qua tang là một bó hoa tươi thắm là chuyện hết sức bình thường. Đặc biệt, phái nam sẽ cảm thấy như mình được nhận một tình cảm ưu ái đặc biệt và thấy thích thú. Những việc chọn lựa được hoa phù hợp với đồng nghiệp nam không hề đơn giản. Vì họ là nam giới nên thích sự mạnh mẽ như tính cách của họ. tuy nhiên vẫn có thể tô điểm cho cuộc sống thêm tươi đẹp thì những loài hoa kiều diễm cũng rất thích hợp. Có thể chọn hoa hồng đỏ, hoa hướng dương, cẩm chướng hay xương rồng. và đừng quên kèm theo tấm thiệp với lời chúc tốt đẹp.

Khi đã chọn được loài hoa thích hợp, công việc tiếp theo của chúng ta là chú ý đến cách gói quà.  Không phải tỷ mỉ lãng mạn như qua tang các bạn gái mà cần sự tinh tế mạnh mẽ của bạn nam. Vì vậy khi bó hoa, muốn phù hợp nên chọn những gam mà trầm tính như nâu, xám, xanh. Bó hoa theo kiểu cổ điển đại diện cho phái đẹp và thể hiện được bản lĩnh, đảm bảo sẽ là qua tang y nghia khiến cho những anh chàng đồng nghiệp thấy thích thú và trân trọng.


Mỗi giỏ hoa, bó hoa là một nghệ thuật tinh tế của sự khéo léo phối hợp giữa các loài hoa. Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ cho bạn được sự lựa chọn sáng suốt và đúng đắn để có thể gây ấn tượng được với đối phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét