Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Dành cho cấp trên nói No với qua tang

Truyền bí quyết tặng quà sếp
Biếu quà chung quy lại được coi là một nét đẹp văn minh khi hành động đó là một cách thổ lộ tình yêu của người tặng đối với người được nhận. Tuy nhiên đối với không khí hành chính, mọi người cần chú ý một chút bởi nếu không việc tặng quà rất dễ bị hiểu nhầm là hành vi đút lót với cấp trên trong công ty. Phải làm sao có thể tránh được điều này? Các kinh nghiệm tặng quà sếp mà chúng tôi truyền đạt lại sau đây có thể cực hữu ích đối với mọi người đấy.
1. Dành cho cấp trên nói không với nhận quà:
Khi vấn đề là chuyện rõ ràng đối với cấp trên bạn đưa ra thì quan trọng nhất các bạn hãy loại bỏ lập tức ý muốn tặng quà vì chắc chắn nó không đưa lại hiệu quả. Nếu bạn cứ cố tình chỉ khiến sếp cảm thấy không thoải mái và hình ảnh của bạn trong mắt cấp trên có thể xấu đi rất nhiều.
2. Chọn mua qua tang sếp đúng đắn nhất.
Nếu giữa cấp trên và bạn đã có mối quan hệ gần gũi hơn và cấp trên bạn cũng không quá khó tính thì việc mua qua tang sẽ là cần có.
Có tương đối nhiều bí quyết về kinh nghiệm tặng quà cấp trên như nào để thích hợp. Một vài người xem rằng thời buổi như này, nên mua qua tang những món quà có thể sử dụng. Chú ý một điều món quà như vậy đừng quá có tính vật chất (như một đồ vật bằng vàng, kim loại, một số qua tang có giá trị văn hoá…) hãy nên chú trọng liên quan sở thích của cấp trên.
Chẳng bạn, có thể cấp trên yêu thích môn thể thao, bạn nên nên chọn cho cấp trên một đôi giày thể thao hay một khoá học chơi golf. Chắc chắn sếp của bạn đặc biệt thấy rất thú vị.
Hay cấp trên có sở thích thu thập đồng hồ, các bạn hãy chọn mua quà cho cấp trên chiếc “cực độc đáo” nếu cấp trên chưa có chẳng hạn.
Bên cạnh túi xách, bóp da, ví da… là tất cả qua tang đều rất hữu ích. Những đồ vật nêu trên sếp sẽ hay sử dụng đến, nhờ vậy, có thể tạo được ấn tượng đẹp hơn cho hình tượng bạn trong suy nghĩ của cấp trên.



Tặng quà cho sếp hoàn toàn khác với chon qua tang dành đến đồng nghiệp. Dù mọi người chọn qua tang nhằm mục đích thổ lộ tình cảm quý trọng trong bản thân bạn thì hãy đừng xem thường trị giá của món quà. Một số người chia sẻ kinh nghiệm chọn qua tang cho cấp trên là việc chọn mua không cẩn thận có thể gây ra một qua tang rẻ tiền, không xứng với sẽ gây nên việc cấp trên mất đi thiện cảm đối với bạn.

Món quà kèm theo những lời chân thực bên trong tấm thiếp chắc chắn sẽ tạo nên một ấn tượng tốt. Lòng thành của bản thân bạn chính là mấu chốt quan trọng để có được quan hệ bền vững. Vì thế, hãy chắc chắn tạo đến cấp trên thấy được tấm lòng của bạn chứ không phải đơn giản là qua tang nịnh nọt.
Xây được tình cảm tốt với cấp trên thực sự không khó nếu bạn nhận ra cách khéo léo truyền tải những tấm lòng thành, thiện chí của bản thân qua những các mà chúng tôi đưa ra ở trên. Mong rằng các bạn sẽ đưa ra cho mình ý định phù hợp để lựa chọn được qua tang độc đáo nhất, hợp nhất đến đem đến sếp của mình. Bởi đối với sếp nào cũng là sếp muốn được nhậ qua tang do vậy các bạn hãy chọn lựa kỹ lưỡng. Dẫu có là đồ vật gì có giá trị hay không thì cũng hãy gửi qua tang ấy qua hết cả tấm lòng của bản thân bạn. Đồ vật ấy thực sự mang tình cảm với người nhận khi thật sự người dc nhận đồ vật đó cảm thấy được tình cảm của bạn. Hơn thế, đối tượng nhận món quà đó lại là sếp của bạn. Một vài lý do xảy ra sẽ có bởi vì nhân vậtđối tượng} này có quan hệ đặc biệt không giống như những nhân vật khác. Phải chắc chắn rằng quà tặng ấy phải giúp bạn nâng cao tình cảm thêm chứ không phải giảm mất đi hình tượng tốt đẹp của bạn trong mắt sếp của mình. Qua tang đó coi như là vật nối tình cảm của sếp và cấp dưới. Chọn lựa đồ vật cho đúng người đúng hoàn cảnh đúng dịp. Để vật tặng ấy khônglàm mất đi cầu nối vô hình của bạn dành cho cấp trên của bạn. Chúc các bạn có được lựa chọn đúng đắn và món quà hợp tình đúng lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét