Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Món quà điện tử độc nhất

Nàng hoặc một nửa còn lại của bạn là một fan công nghệ hay bản thân bạn cũng là một fan thiết bị điện tử và mong muốn gửi tình yêu đồ kĩ thuật số đến người mình thích? Chính bạn đang muốn có được món quà đậm chất “dân thiết bị điện tử”? Một vài gợi ý quà tặng đồ tặng} dưới đây đặc biệt hữu ích đến chính bạn.

Món quà điện tử độc nhất nhân kỉ niệm 8/3.
Thanh giúp chụp ảnh, khung ảnh số, smarphone loại nhỏ nối móc treo, gối tự phát sáng, mở âm thanh, dây chuyền USB…tất cả là những món đồ điện tử để các đàn ông con trai nên tham khảo, dành tặng} cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Khung lắp ảnh điện tử:
Các kiểu khung hình kĩ thuật số được đem bán trên thị trường hiện tại có bề mỏng từ 6,5 - 7mm, được lắp màn hình LED LCD 8 - 9inch độ phân giải 800x600, hỗ trợ xem hình mặc định dạng JPEG, chuẩn nén hình MPEG1/2/4, DivX, Xvid.
Màn hình cảm biến của thiết bị giúp đỡ người dùng được xoay hình, phóng lớn hay thu nhỏ nhanh chóng.
Về giá bán, khung hình điện tử số có giá dao động từ 800.000 đồng lên tới 3 triệu đồng, bảo quản từ 6 - 12 tháng tùy vàotùy thuộc vào} sản phẩm của các thương hiệu không giống nhau ví dụ như Coex, Transcend, Sony, Gadmei…
Loại với giá cao thường thì tích hợp thêm nhiều tính năng phát nhạc MP3, đồng hồ điện tử…
Các thiết bị đem phân phối trên thị trường hầu hết trang bị dung lượng bộ nhớ 2 GB, tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ SD, SDHC, tích hợp pin sạc 1000 - 2000mAh, kèm điều khiển từ xa để suất hình dễ dàng.
Gậy Selfie: qua tang độc đáo:
Gậy chụp ảnh tự sướng hiện đang rất phát triển của tuổi trẻ. Dòng sản phẩm cầm tay này dễ dàng kéo dài đến 1 mét, và thu gọn chí có 20 cm dễ dàng dùng bất cơ nơi nào.
Gậy Selfie có nhiều thương hiệu Monopod, Gopro, Kstar… hiện tại được phân bán tại nhiều cửa hàng kinh doanh phụ kiện công nghệ, bán trong mạng với giá từ 90.000 đồng cho kiểu có thanh cầm và kẹp smarphone.
Trọn bộ bao gồm cả remote tùy chỉnh nhờ Bluetooth chỉ từ 150.000 đồng. Loại cao cấp hơn có giá khoảng 500.000 - 700.000 đồng nhờ công nghệ Wireless được tích hợp có sẵn các núm bấm tự chụp, nút zoom khoảng cách trên thanh cầm, tương thích với sản phẩm lắp hệ điều hành iOS, Android.
Smarphone loại nhỏ gắn móc chìa khóa:qua tang dành riêng cho phái nữ.
Dòng điện thoại này được chế tạo bên ngoài nhỏ nhắn, lắp đặt vững chắc với lớp vỏ làm bằng kim loại, xuất xứ Trung Quốc, có thương hiệu của các hãng xe oto như BMW, Bentley… Phù hợp để dùng làm điện thoại phòng bị, gắn kèm chìa khóa nhờ có lượng thấp, nhỏ gọn.
Máy sử dụng 1 SIM, thích hợp của mạng GSM 900/1800 MHz, giúp tin nhắn SMS, MMS, màn hình 1.1inch, camera. Thêm vào đó còn hỗ trợ trình nghe MP3, FM radio, hỗ trợ Bluetooth 2.0, xem phim 3GP/MP4, ghi âm.
Thiết bị kèm theo thẻ nhớ tích thêm đến 4 GB, bộ nhớ số giữ 500 số, pin Lithium 800mAh.
Gối phát sáng, trình nghe nhạc.
Gối thắp sáng đổi sắc dùng nguyên liệu đệm đi kèm đặc chống bẹp hiện đại, phía trong đính lèm đèn Led 7 màu và bộ loa nhỏ dùng làm trình chơi nhạc.
Mấu mãKiểu dáng|Thiết bị} tình cảm này có hình trái tim, ngôi sao, phù hợp dùng làm qua tang cho phái nữ nhân dịp 8/3.
Các chàng trai khi tặng quà cho người mình yêu có thể cài thêm các bài hát lãng mạn thay cho lời nhắn nhủ.
Thiết bị này phát sáng dùng 3 pin AAA, với mức giá bán trên thị trường trong khoảng 250.000 – 300.000 đồng.
Dây chuyền, vòng đeo tay USB: một qua tang hấp dẫn:
Sản phẩm USB dây chuyền, vòng đeo tay được kiểu dáng trái tim đẹp mắt,kích cỡ mỏng làm bằng chất liệu kinh loại không gỉ, có đính đá, pha lê đẹpmắt, sẽ là qua tang độc đáo dành tặng đến phái đẹp.
Chỉ mở nhẹ hình trái tim có thể nhìn thấy luôn kết nối cắm cổng USB để truyền đến máy, sử dụng cho công việc, giải lao.
Loại này định sẵn dung lượng dao động 4 GB – 8 GB, xuất xứ Trung Quốc, giá bán trong khoảngdao động từ 150.000 – 200.000 đồng.

Cốc in hình "You Are The CSS to mi HTML": qua tang sáng tạo.
Bạn là một lập trình viên hoặc nửa còn lại của chính bạn là nhân viên lập trình? Bạn muốn chứng tỏ sự độc đáo bằng tình yêu công nghệ của chính bản thân mình hay là trò khác thay lời với đối tượng là: “Em/Anh làm anh/em trở thành toàn diện”.
Kiểu cốc trên được sale trên amazon, còn lại 13,99 USD với 4,99 USD mức chuyển hàng. Đúng là một món quà thích hợp kinh tế.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét