Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Bạn đã biết chọn qua tang nào ý nghĩa làm quà cưới cho cô dâu chú rể chưa?

Ngày nay xu hướng chọn qua tang làm quà cưới thay cho tặng phong bì đã trở thành xu hướng đang được giới trẻ rất ưa chuộng. Xã hội thay đổi nhiều theo thời gian, suy nghĩ của giới trẻ cũng dần thay đổi theo hướng hiện đại hơn. Thay vì cứ phải giữ mãi phong tục tặng phong bì thì các bạn trẻ có thể thay vào đó là chọn một món đồ nào đó làm quà cưới. Vừa độc đáo vừa thú vị mà lại có ý nghĩa cao.
Hướng dẫn chọn quà cưới cho cặp đôi uyên ương:
§  Để chon mua qua tang làm quà cưới có ý nghĩa đặc biệt cho ngày cưới không phải là việc đơn giản. Không đơn giản chỉ là qua tang cho bạn bè bình thường mà là cho cô bạn trong ngày trọng đại của cuộc đời. Có những qua tang hap dan vừa không giá trị đắt tiền mà làm hài lòng được cặp vợ chồng trẻ, hãy lựa chọn thật đúng đắn nhé!
§  Qua tang thay cho lời chúc chân thành của bạn gửi đến cô dâu và chú rể. Qua tang hữu ích được lựa chọn nhiều nhất đó là bộ chăn ga. Tặng qua tang này với ý nghĩa là mong cho cô dâu và chú rể bên nhau ấm áp và hạnh phúc. Loại qua tang này trên thị trường có giá cả phải chăng hợp lý, mẫu mã vô cùng đa dạng. Bạn có thể xem xét về khả năng tài chính của mình mà chọn được bộ chăn ga thật đẹp. Thường thì chọn những bộ có màu sắc tươi sáng với đường nét hoa văn nhã nhặn. Không nên chọn sắc màu tối.
qua tang doc dao
Qua tang doc dao cho cô dâu chú rể

§  Hay chọn bộ dụng cụ nhà bếp cũng là ý tưởng hay: qua tang là bộ ấm chén hay bộ thìa hoa văn đẹp mắt, chiếc máy xay sinh tố hoa quả phù hợp để bạn chọn lựa. Kiêng kị tặng dụng cụ làm bếp như dao và kéo vì vật dụng này không có ý nghĩa tốt. Hiểu được những ý nghĩa này thì bạn có thể an tâm chọn được qua tang ý nghĩa làm qua cưới hài lòng cả cô dâu và chú rể.
§  Qua tang lưu niệm: Không chỉ là đồ lưu niệm thông thương như khung ảnh hay chậu hoa như bạn bè bình thường, mà những qua tang nhắc đến ở đây là đèn ngủ xinh xắn với họa tiết tinh tế, tranh sơn dầu trang trí phòng hay bức tranh thư pháp viết tên cô dâu chú rể lên đó…mới chính là qua tang lưu niệm đáng để lựa chọn. Những qua tang trang sức như vòng vàng, lắc vàng..chỉ thích hợp làm qua tang từ người lớn nhằm mục đích chúc cho con dâu con rể có cuộc sống ấm no hạnh phúc. Bạn cũng có thể tự tay thêu bức tranh uyên ương làm qua tang, chắc chắc cô dâu và chú rể sẽ thấy rất xúc động.

Ngày trọng đại trong đời người chỉ có một ngày, họ được khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy và bộ vest sang trọng. Vậy nên bạn hãy thành tâm thành ý lựa chọn qua tang nào đó phải thật ý nghĩa và kèm theo đó là tình cảm của bạn. Bởi qua tang thật sự có ý nghi khi và chỉ khi người nhận cảm nhận được tình cảm của bạn trong qua tang đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét