Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

qua tang bất ngờ tặng đến con gái

Nàng hoặc một nửa còn lại của chính bạn là fan cuồng công nghệ hoặc bản thân bạn là một fan công nghệ và mong muốn gửi lãng mạn đồ điệ tử dành cho đối phương? Bản thân bạn cũng đang mong muốn tìm được món quà đúng chất “tín đồ thiết bị điện tử”? Những gợi ý qua tang đồ tặng} sau đây sẽ giúp tiện ích đến chính bạn.

Quà kỉ niệm hiện đại độc đáo nhân kỉ niệm 8/3.
Thanh chụp ảnh tự sướng, khung hình số, smarphone loại nhỏ nối móc khóa, gối tự phát sáng, mở nhạc, dây chuyền USB…là những món quà công nghệ dành cho các đàn ông con trai nên xem xét, mua tặng} cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Khung ảnh kĩ thuật số:
Rất nhiều sản phẩm khung hình sử dụng điện tử được bán trên thị trường hiện tại với độ mỏng khoảng 6,5 - 7mm, lắp đặt màn hình LED LCD 8 - 9inch độ phân giải 800x600, kèm nhìn ảnh được định dạng JPEG, chuẩn nén hình MPEG1/2/4, DivX, Xvid.
Màn hình cảm ứng của thiết bị giúp đỡ người sử dụng được xoay ảnh, phóng lớn hoặc thu hẹp đơn giản.
Riêng về giá, khung ảnh điện tử có giá bán dao động từ 800.000 đồng tới 3 triệu đồng, chế độ bảo hành từ 6 - 12 tháng tùy thuộctùy thuộc vào} sản phẩm của những thương hiệu không giống nhau như Coex, Transcend, Sony, Gadmei…
Loại với giá cao thường tích hợp thêm nhiều khả năng mở nhạc MP3, đồng hồ máy điện tử…
Một số sản phẩm được phân bán trên thị trường hầu hết lắp đặt dung lượng bộ nhớ 2 GB, kèm theo thêm khe cắm thẻ nhớ SD, SDHC, tích hợp pin sạc 1000 - 2000mAh, kèm điều khiển từ xa để chiếu dễ dàng.
Gậy Selfie: qua tang độc đáo:
Gậy lấy ảnh tự sướng hiện đã rất phát triển của giới trẻ. Loại sản phẩm mini này dễ dàng kéo dài đến 1 mét, khi thu nhỏ chỉ khoảng 20 cm đơn giản sử dụng mọi lúc mọi nơi.
Gậy Selfie với rất nhiều nhãn hiệu Monopod, Gopro, Kstar… hiện tại được bán tại các cửa hàng kinh doanh đồ dùng công nghệ, bán trên mạng với giá từ 90.000 đồng cho loại có tay cầm và kẹp điện thoại.
Trọn bộ có cả remote điều chỉnh qua Bluetooth chỉ từ 150.000 đồng. Loại cao cấp hơn có giá khoảng 500.000 - 700.000 đồng với công nghệ Wireless được đi kèm sẵn các núm bấm tự chụp, nút zoom khoảng cách trên thanh cầm, phù hợp với sản phẩm chạy hệ điều hành iOS, Android.
Smarphone mini nối móc chìa khóa:qua tang dành riêng cho phái nữ.
Dòng điện thoại này được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế vững chắc với lớp vỏ làm bằng hợp kim, bắt nguồn Trung Quốc, mang thương hiệu của các thương hiệu xe oto như BMW, Bentley… Phù hợp để được làm điện thoại dự trù, gắn kèm chìa khóa do có mức trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn.
Thiết bị sử dụng 1 SIM, tương thích với mạng GSM 900/1800 MHz, giúp tin nhắn SMS, MMS, màn ảnh 1.1inch, camera. Bên cạnh đó còn hỗ trợ chơi MP3, FM radio, hỗ trợ Bluetooth 2.0, xem phim 3GP/MP4, thu âm.
Máy trọ giúp thẻ nhớ mở rộng đến 4 GB, danh bạ giữ 500 số, pin Lithium 800mAh.
Gối tỏa sáng, có nhạc.
Gối phát sáng đổi sắc sử dụng chất liệu bông đi kèm đặc giảm bẹp hiện đại, phía trong kết nối đèn Led 7 màu và bộ loa nhỏ dùng làm nghe nhạc.
Mấu mãKiểu dáng|Thiết bị} lãng mạn này gắn hình trái tim, ngôi sao, rất hợp dùng làm qua tang cho bạn gái nhân ngày 8/3.
Các chàng trai khi tặng quà cho người mình yêu có thể lắp đặt thêm một vài bài hát tình cảm thay cho lời nhắn.
Loại sản phẩm này có ánh sáng dùng 3 pin AAA, với giá phân bán trong thị trường dao động 250.000 – 300.000 đồng.
Dây đeo, lắc đeo tay USB: một qua tang hấp dẫn:
Sản phẩm USB dây chuyền, dây đeo tay có mẫu mã trái tim sáng tạo,kích thước mỏng được làm từ nguyên liệu thép tránh gỉ, đính kèm đá, pha lê đẹpmắt, đặc biệt là qua tang bất ngờ tặng đến con gái.
Chỉ cần mở nhẹ nắp trái tim đã thấy ngay đầu cắm cổng USB có thể kết nối với thiết bị điện từ khác, dùng cho công việc, thư giãn.
Sản phẩm mang lượng ghi từ 4 GB – 8 GB, làm từ Trung Quốc, mức giá trong khoảngdao động từ 150.000 – 200.000 đồng.

Cốc in hình "You Are The CSS to mi HTML": qua tang sáng tạo.
Chính bạn là dân lập trình và đối tượng của chính bạn cũng là dân lập trình? Bạn cần chứng tỏ điểm hấp dẫn bằng chính tình yêu công nghệ của bản thân hoặc là phương pháp khác thay lời nhắn đến đối tượng rằng: “Em/Anh làm anh/em trở thành trọn vẹn”.
Dòng cốc trên đang được giảm giá trên amazon, chỉ với 13,99 USD với 4,99 USD phí chuyển hàng. Đúng là một quà tặng hợp ví tiền.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét