Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Tư vấn kinh nghiệm tặng quà cấp trên


Tặng quà nói chung được xem là một nét đẹp truyền thống khi nó là phương pháp thể hiện tình cảm của người cho đi đối với người được nhận. Dù vậy trong môi trường hành chính, mọi người cần tinh tế một chút bởi nếu không hành động của bạn sẽ bị hiểu lầm biến thành hành vi lấy lòng với sếp của mình. Nên làm thế nào để tránh được chuyện này? Những kinh nghiệm mua qua tang sếp khi chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ cực cần thiết đối với các bạn đấy.
1. Đối với cấp trên không muốn nhận quà:
Khi điều đó là chuyện riêng tư của cấp trên bạn đưa ra thì quan trọng nhất bạn hãy loại bỏ lập tức ý muốn mua qua tang bởi chắc chắn việc bạn làm sẽ không mang lại kết quả tốt. Nếu bạn cứ cố tình sẽ sếp thấy không vui và hình ảnh chính bạn đối với cấp trên sẽ xấu đi khá nhiều.
2. Chọn qua tang sếp hợp lý nhất.
Khi trong sếp và bạn có quan hệ thân thiết và cấp trên bạn cũng không quá cứng nhắc thì chuyện tặng quà sẽ trở lên quan trọng.
Có tương đối nhiều chia sẻ về cách tặng quà sếp như nào để thích hợp. Một vài người xem rằng tình thế hiện tại, phải mua qua tang một món qua tang có thể dùng. Lưu ý là qua tang ấy không nhất thiết phải quá có tính có giá trị cao (ví dụ một qua tang làm bằng vàng, kim loại, những qua tang có giá trị văn hoá…) chỉ cần nên thiên về món đồ ưa thích của sếp.
Chẳng bạn, nếu cấp trên ưa thích môn thể thao, bạn có thể tặng sếp một đôi giày thể thao hay một khoá học chơi golf. Đảm bảo cấp trên của bạn đặc biệt thấy rất thú vị.
Nhưng nếu cấp trên thường thu thập đồng hồ, bạn nên mua quà cho sếp một chiếc “cực đẹp” nếu cấp trên vẫn chưa có chẳng hạn.
Hay như túi xách, bóp da, ví da… đều là nhữngcác món đồ đều có hữu ích. Tất cả thứ trên cấp trên rất thường xuyên dùng đến, chính vì vậy, sẽ có được dấu ấn tốt hơn đến hình ảnh chính bạn trong ý nghĩ của sếp.



Mua quà cho sếp hoàn toàn khác với chọn qua tang dành cho bạn bè. Hay các bạn chọn qua tang với mong muốn thể hiện tình cảm thương yêu trong bạn vậy thì cũng đừng lướt qua mức quan trọng từ qua tang đó. Tương dối nhiều các bạn cho rằng cách mua qua tang cho cấp trên rằng hành động chọn lựa không đúng có thể gây ra một qua tang rẻ tiền, không xứng tầm sẽ gây nên việc sếp không còn thiện cảm đối với bạn.

Qua tang đi cùng những tình cảm chân thực bên trong tấm thiệp chắc sẽ tạo nên được hình ảnh cao. Lòng thành của chính bạn chính là mấu chốt quan trọng để có được mối quan hệ dài lâu. Vì vậy, phải chắc chắn làm cho sếp nhìn được tấm lòng của trong lòng mà không phải đơn giản là qua tang nịnh nọt.
Gây dựn tình cảm tốt đẹp đến với cấp trên là điều không quá khó khi bạn biết phướng pháp tinh tế truyền tải những lòng thành, thiện chí chính mình qua những phương pháp mà tôi truyền tải phía trên. Hi vọng rằng các bạn có thể có được cho riêng mình quyết định hợp lý để chọn lựa được qua tang ý nghĩa nhất, hợp lý nhất đến tặng đến cấp trên của mình. Tuy nhiên đối với cấp trên nào cũng là người có thể được nhậ qua tang chính vì vậy bạn cần suy nghĩ cẩn thận. Dù là món quà gì có giá trị hay không thì cũng nên tặng qua tang ấy với tất cả tấm lòng của bạn. Qua tang ấy thật sự mang tấm lòng với đối tượng nhận quà nếu thực sự người nhận qua tang nhận được chân thành của bạn. Huống chi, đối tượng được nhận quà tặng ấy lại là sếp của bạn. Những điều đến sẽ đến bởi vì ngườiđối tượng} này có mối liên hệ đặc biệt không giống như một số nhân vật khác. Cần đảm bảo rằng đồ vật đó phải giúp đỡ bạn nâng tình cảm thêm chứ không phải giảm bớt đi hình ảnh tốt đẹp của bạn trước mặt sếp của bạn. Qua tang doc dao ấy coi giống như là vật kết nối tình cảm của cấp trên và cấp dưới. Chọn lựa đồ vật cho đúng người hợp hoàn cảnh hợp dịp. Làm sao cho vật tặng ấy khônglàm mất đi cầu nối vô hình của bạn dành cho cấp trên của mình. Chúc các bạn có được chọn lựa đúng đắn và qua tang hợp tình hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét