Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Qua tang độc đáo cho một ngày kỉ niệm ý nghĩa

Bạn đang muốn chọn được qua tang dep đúng “dân thiết bị điện tử”? Các lời nhắn đồ tặng sau sẽ giúp cần với bạn.
Qua tang hiện đại độc nhất nhân kỉ niệm 8/3.
Gậy chụp ảnh selfie, khung ảnh số, smarphone nhỏ bé gắn móc treo, gối có thể phát sáng, phát âm thanh, cáp truyền USB…là những món quà điện tử giúp cho các phái mạnh có thể xem xét, tặng} cho chị em phụ nữ mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Qua tang hap dan
Qua tang hap dan

Khung lắp ảnh kĩ thuật số:
Rất nhiều loại khung hình kĩ thuật số được đem bán trong thị trường hiện nay với bề mỏng khoảng 6,5 - 7mm, thiết kế màn hình LED LCD 8 - 9inch mức phân giải 800x600, hỗ trợ xem hình được định dạng JPEG, chuẩn nén hình MPEG1/2/4, DivX, Xvid.
Hình nền cảm ứng vân tay của đồ hỗ trợ người sử dụng có thể xoay vòng hình, mở to hoặc thu hẹp dễ dàng.
Với giá máy, khung ảnh điện tử số có giá từ 800.000 đồng lên tới 3 triệu đồng, bảo hành trong thời gian từ 6 - 12 tháng tùy thuộc vào sản phẩm của các mẫu mã khác nhau chẳng hạn Coex, Transcend, Sony, Gadmei…
Dòng có mức giá cao hay có thêm nhiều chức năng mở nhạc MP3, đồng hồ điện tử…
Một vài thiết bị đem phân bán trong thị trường hầu hết lắp đặt bộ nhớ trong 2 GB, kèm theo thêm khe cắm thẻ nhớ SD, SDHC, tích hợp pin sạc 1000 - 2000mAh, kèm điều khiển từ xa để chiếu đơn giản.
Gậy Selfie: qua tang doc dao:
Gậy chụp ảnh Selfie hiện tại đã cực phổ biến trong tuổi trẻ. Loại sản phẩm cầm tay này có thể thêm dài đến 1 mét, và thu gọn chí có 20 cm đơn giản sử dụng tất cả mọi nơi.
Gậy Selfie với rất nhiều thương hiệu Monopod, Gopro, Kstar… hiện tại được bán tại nhiều quán kinh doanh đồ dùng công nghệ, phân phối trên mạng với giá từ 90.000 đồng cho kiểu có tay cầm và giữ điện thoại.
Trọn bộ gồm cả remote điều khiển qua Bluetooth chỉ từ 150.000 đồng. Loại cao cấp hơn có giá khoảng 500.000 - 700.000 đồng nhờ công nghệ Wireless được kèm theo sẵn các phím bấm tự chụp, nút zoom khoảng cách trên thanh cầm, tương thích với sản phẩm chạy hệ điều hành iOS, Android.
Điện thoại loại nhỏ nối móc chìa khóa:chon mua qua tang dành riêng cho phái nữ.
Dòng điện thoại này được thiết kế bên ngoài nhỏ nhắn, lắp đặt chắc chắn với lớp vỏ làm bằng kim loại, xuất nguồn Trung Quốc, gắn thương hiệu của những mẫu xe hơi lớn như BMW, Bentley… Phù hợp để dùng làm điện thoại phòng bị, đi kèm chìa khóa bởi có mức trọng lượng thấp, gọn gàng.
Thiết bị sử dụng 1 SIM, thích hợp với mạng GSM 900/1800 MHz, hỗ trợ tin nhắn SMS, MMS, màn ảnh 1.1inch, camera. Ngoài ra còn trợ giúp trình nghe MP3, FM radio, hỗ trợ Bluetooth 2.0, xem video 3GP/MP4, ghi âm.
qua tang hap dan
qua tang hap dan

Sản phẩm kèm theo thẻ dung lượng mở rộng lên tới 4 GB, bộ nhớ số ghi nhớ 500 số, pin Lithium 800mAh.
Gối phát sáng, có mp3.
Gối phát sáng hay đổi màu dùng chất liệu đệm đi kèm dày chống xẹp cao cấp, phía trong tích hợp đèn Led 7 màu và cặp loa nhỏ dùng làm trình chơi nhạc.
Sản phẩm tình cảm này có ảnh trái tim, ngôi sao, thích hợp dùng làm qua tang cho bạn gái nhân dịp 8/3.
Những anh chàng khi tặng quà đến đối tượng yêu thương có thể lập trình thêm một vài khúc hát lãng mạn thay cho lời nhắn.
Dây chuyền, vòng đeo tay USB: một qua tang hấp dẫn:
Dòng USB vòng chuyền, dây đeo tay với hình dáng trái tim thu hút,kích cỡ mỏng được làm bằng chất liệu hợp kim không gỉ, có đính đá, pha lê hiện đại, đặc biệt là qua tang độc đáo dành tặng đến phái đẹp.
Chỉ cần mở nhẹ hình trái tim đã thấy ngay đầu cắm cổng USB để nối đến thiết bị khác, sử dụng trong công việc, thư giãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét