Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Dành cho sếp nói không với nhận qua tang


Biếu quà nói chung được coi là một nét đẹp truyền thống nếu chuyện đó là phương pháp bày tỏ tình cảm của người tặng đối với người được nhận. Dù vậy đối với môi trường hành chính, mọi người nên tinh tế hơn vì nếu không việc bạn làm rất dễ bị hiểu nhầm thành hành động đút lót với sếp trong công ty. Vậy làm thế nào có thể tránh được sự cố như vậy? Các kinh nghiệm mua qua tang cấp trên mà chúng tôi chia sẻ dưới đây có thể rất hữu ích đối với các bạn nhé.
1. Dành cho sếp nói không với nhận qua tang:
Khi điều đó là chuyện rõ ràng của cấp trên bạn đưa ra thì tốt nhất bạn hãy bỏ lập tức ý định mua qua tang vì chắc chắn nó sẽ không đem lại kết quả tốt. Và nếu bạn vẫn cố tình chỉ khiến sếp cảm giác không thích và hình tượng chính bạn trong mắt sếp có thể giảm đi khá nhiều.
2. Chọn qua tang cấp trên thích hợp.
Nếu trong cấp trên và bạn đã có mối quan hệ thân thiết và sếp bạn cũng không đến nỗi cứng nhắc thì chuyện mua qua tang sẽ cần có.
Xuất hiện rất nhiều chia sẻ về kinh nghiệm tặng quà sếp ra làm sao để phù hợp. Một vài bạn coi rằng tình thế này, cần chọn qua tang những món qua tang có giá trị sử dụng. Chú ý là qua tang đó đừng quá gợi tính có giá trị cao (ví dụ một đồ vật bằng vàng, kim loại, những món quà  có trị giá văn hoá…) chỉ cần nên chú trọng về sở thích của cấp trên.
Nếu như, nếu sếp ưa thích môn thể thao, các bạn hãy chọn qua tang sếp một cây vợt tennis hay qua tang đó là khóa học thể thao. Chắc rằng sếp của bạn đặc biệt thấy rất thú vị.
Nhưng nếu sếp có sở thích sưu tập đồng hồ, bạn có thể mua tặng sếp chiếc “cực độc đáo” mà sếp vẫn chưa có chẳng hạn.
Ngoài ra túi xách, bóp da, ví da… đều là nhữngcác qua tang đều có hữu ích. Tất cả những đồ vật đưa ra cấp trên rất thường xuyên dùng đến, qua đó, có thể tạo được ấn tượng tốt hơn đến hình ảnh bạn đến suy nghĩ của sếp.



Mua qua tang cho cấp trên hoàn toàn khác chuyện tặng quà  đến người cùng cấp. Nếu bạn chọn qua tang vì mục đích thổ lộ tình thương quý mến trong mình thì hãy đừng lướt qua mức quan trọng từ qua tang đó. Một vài bạn nghĩ rằng bí quyết chọn qua tang cho sếp là việc chọn lựa không kỹ gây ra một qua tang không đắt tiền, không có tầm cớ có thể gây nên việc sếp mất đi thiện chí dành cho bạn.

Qua tang kèm theo những tình cảm ý nghĩa bên trong tấm thiếp chắc sẽ tạo nên được hình ảnh đẹp. Tâm chân tình của chính bạn chính là yếu tố quan trọng để tạo dựng mối liên hệ bền vững. Vì vậy, hãy chắc chắn khiến đến cấp trên nhận ra được tấm chân thành của chính bạn mà không phải đơn thuần là món quà lấy lòng.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp cùng sếp quả thật không quá khó khăn khi bạn nhận ra phướng án khéo léo truyền tải những tình cảm, thiện cảm chính bản thân nhờ các các mà tôi chia sẻ trênđây. Tin rằng các bạn có thể tìm ra cho mình ý định thích hợp để mua được đồ vật độc đáo nhất, hợp lý nhất dành tặng cho sếp của mình. Bởi đối với cấp trên nào cũng là đối tượng dễ được nhậ quà bởi vậy các bạn nên suy nghĩ cẩn thận. Dù là qua tang gì có trị giá hay không thì nên gửi món quà ấy với tất cả tấm chân thành của bản thân bạn. Món quà đó sẽ rất có tấm lòng đối với người nhận nếu thật sự người nhận đồ vật đó cảm nhận được tấm lòng của bạn. Hơn thế nữa, đối tượng được nhận đồ vật ấy lại là cấp trên của bạn. Một vài lý do đến sẽ sảy ra vì nhân vậtđối tượng} này có quan hệ đặc biệt khác như một số đối tượng khác. Phải chắc chắn rằng món quà ấy phải hỗ trợ bạn nâng cao mối quan hệ nhiều hơn chứ không phải giảm mất đi hình tượng tốt đẹp của bạn đối với sếp của mình. Món quà ấy được coi như là cầu gắn kết tình cảm của sếp và cấp dưới. Chọn lựa qua tang sao cho đúng người hợp hoàn cảnh đúng dịp. Làm sao để qua tang ấy không phá vỡ đi dây nối vô hình của bạn dành cho sếp của bạn. Chúc các bạn có được lựa chọn đúng đắn và món quà đúng tình đúng lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét