Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Qua tang ý nghĩa nhất trong ngày tết

Tặng quà gì cho người thân và bạn vè mỗi khi dịp tết đến? Mỗi năm một cái tết lại là nỗi lo của nhiều người về vấn đề chọn qua tang. Tặng quà cho bố mẹ, ông bà,bạn bè, cấp trên, đồng nghiệp. Mỗi đối tượng là một kiểu qua tang khác nhau và cách tặng quà khác nhau. Qua tang là cách khác của sự bày tỏ tình cảm đối với người nhận. Một qua tang vừa hợp tình hợp lú, mà hợp cả kinh tế. Sau đây là cách chọn qua tang và cách tặng quà sao cho nhận lại được tình cảm của đối phương.

qua tang y nghia
qua tang y nghia ngày Tết

·         Đầu tiên: hãy từ bỏ ngay những qua tang nhàm chán thông thường: Bỏ ra một ngày để tìm hiểu qua tang nào phù hợp với người bạn muốn tặng. Như vậy là đã đủ thấy thành ý của bạn nhiều như nào rồi. Trong những dịp Tết thì xuất hiện vô vàn những giỏ quà với rượu, bánh độc đáo. Nếu tặng quà cho xếp mà bỏ ra một số tiền lớn để mua qua tang là chai rượu hạng cao cấp. Thật sự vẫn là nỗi đắn đo của nhiều người. Với sếp, phải có qua tang tạo được ấn tượng tốt. Qua tang doc dao đó phát hết sức cẩn thận, độc đáo và có ý nghĩa.
Hiện tại những qua tang Tết thường rất nhàm chán, hầu như ai cũng chọn lựa để tặng. Chỉ sợ rằng qua tang của mình cũng giống với người khác thì người nhận sẽ chẳng nhớ gì đến. Hãy thử một lần tặng quà mà chọn qua tang nào đặc biệt không ai nghĩ đến.
·         Qua tang mang đậm dấu ấn cá nhân: Nhu cầu của bản thân và những sở thích đặc biệt riêng ai cũng có. Bạn có thành tâm muốn tặng quà thì nên bỏ chút ít thời gian để tìm hiểu đối tượng bạn muốn tặng là ai? Họ cần gì? Họ muốn gì? Quan tâm đến thói quen và mong muốn của người nhận thì bạn sẽ dễ dàng chọn được qua tang phù hợp. Điều đó mới thật sự đem lại niềm vui và sự bất ngờ qua những giá trị thực sự quý báu. Họ yêu thể thao thì qua tang đúng nhất là dụng cụ thể thao hay một vé xem trận đá bòng chung kết. Người thích sự lãng mạn thì hoa hồng, bữa tối là thích hợp. Người muốn thiết thực thì vật dụng đời sống là chuẩn nhất. Hay sếp là một người phụ nữ. Họ sợ già, sợ xấu xí, thích làm điệu thì bô mỹ phẩm cao cấp sẽ là qua tang không gì thích hợp hơn.
·         Quatang y nghia: Thời gian, sức khỏe và tiền bạc là yếu tố  cuộc sống con người. Không có nó thì con người không thể phát triển, không thể thành công, không thể hạnh phúc. Nên lời chúc đầu tiên cho những ngày tết mà chúng ta nên dành tặng nhau là chúc mạnh khỏe, chúc phát tài. Đổi những câu chúc đó thành qua tang tốt cho sức khỏe thì sao? Chắc chắn là tạo được dấu ấn tốt đẹp. Nếu người nhận qua tang là nam giới thì thay vì bia rượu, thuốc lá có hại cho sức khỏe thì những loại thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe như thuốc bổ gan, thuốc bổ máu, thuốc bổ não…các loại trà thảo mộc thì người nhận sẽ thấy rất cảm động. Họ cảm nhận được sự quan tâm thực sự từ bạn dành cho họ. Những người phụ nữ thay vì chọn qua tang như quần áo, bánh kẹo thì ta nên chọn những loại thuốc vitamin E chống lão hóa, làm đẹp da, trà chống béo, thuốc bổ…thì không còn gì ấn tượng hơn thế. Qua tang này phù hợp với tất cả mọi đối tượng.

Mình tin chắc rằng nếu bạn hiểu và tham khảo được những chia sẻ này của mình, thì cả bạn và người nhận đều có được niềm vui và hạnh phúc. Những qua tang hết sức ý nghĩa là cầu nối yêu thương, cầu nối quan hệ. Vậy hãy để cầu nối đó thật đẹp đẽ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét