Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

5 món qua tang thú vị dễ chọn cho ngày 8/3

Một chậu hoa xinh xắn, một giỏ kẹo handmede, một chiếc chuông gió độc đáo hay một tấm thiệp ngộ nghĩnh đáng yêu…sẽ là những qua tang giản dị cho ngày 8/3 mà đậm tình cảm. Người bạn thương yêu chắc chắn sẽ bên bạn mãi mãi.
Qua tang hanmade thể hiện được tấm lòng sâu sắc của người tặng quà. Họ bỏ ra công sức và tình cảm của mình để gửi đến người nhận.

qua tang
qua tang đẹp

•           Chậu hoa xinh xắn: qua tang đẹp như người nhận. Được gói cẩn thận trong những chiếc hộp hình xinh xắn gửi đến cho người con gái họ thương yêu. Qua tang này cực giản dị gần gũi với cuộc sống quanh chúng ta. Món quà ý nghĩa này khá được ưa chuộng và nhận được nhiều tình cảm của mọi người. Bạn có thể dễ dàng làm được qua tang này đúng không nào! Với cuộc sống hiện tại của chúng ta thì môi trường và cây xanh thật sự chiếm tình cảm rất lớn. Nên qua tang này sẽ khiến người nhận thấy bình an, thoải mái hơn. Thông thường giá trên thị trường mỗi chậu hoa từ 170 nghìn đến 500 nghìn tùy thuộc và loại hoa và kích cỡ. Một số loại hoa đang được ưa chuộng hiện nay là valentime hồng hoặc xanh, tuylip, hoa hồng xanh…Riêng ngày 8/3 đặc biệt thì phái nữ thường thích cung điện hoàng hậu. son môi hay ngọc ngân. Để tô điểm thêm cho quà tặng xinh xắn này chúng ta có thể điểm thêm những viên đá đáng yêu.
•           Kẹo handmade: Những viên kẹo ngọt ngào và thơm ngon đủ để làm trái tim của nàng tan chảy. Tự tay bạn làm nên những thanh kẹo với đủ màu sắc, đủ mùi vị và đủ những hình ngộ nghĩnh. Để trong một giỏ hoa để tặng đến người bạn thương, nàng chắc chắn sẽ rất vui và hạnh phúc. Hoặc bạn có thể mua sẵn trên thị trường với giá chỉ từ 5 nghìn đến 10 nghìn 1 chiếc.
•           Qua tang in hình người ấy: Quà tặng độc đáo này chắc chắn sẽ làm nửa kia ngạc nhiên và thú vị hơn. Một chiếc cốc in hình, áo đôi in hình, đĩa CD có kèm video ảnh của 2 người. Khi nàng mở quà sẽ vô cùng xúc động. Giá thành của những qua tang này từ 100 nghìn đến khoảng vài trăm nghìn.
•           Chuông gió ước mơ: qua tang này có ý nghĩa cầu chúc cho người nhận luôn gặp may mắn trong cuộc sống. Theo tín ngưỡng phong linh thì chuông gió có khả năng hòa giải hung khí, đem đến điều an lành. Đặc biệt đối với những cặp đôi yêu nhau thì mang ý nghĩa hết sức sâu xa là anh sẽ mãi mãi bên em.

•           Thiệp xinh xắn: chắc chắn là bao nhiêu lời muốn nói của bạn sẽ được qua tang này khắc ghi mãi nhé. Thiết kế một tấm thiệp theo sở thích của bạn, màu bạn thích, hình bạn thích kèm theo những lời nói đáng yêu bên trong. Người nhận sẽ bị cuốn hút ngay từ khi nhìn vào tấm thiệp. Qua tang ít tốn kém mà cũng nói lên được tình cảm của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét