Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Bí quyết chọn qua tang cho ngày 8/3 thành ngày kỉ niệm đáng nhớ

Chính bạn đang muốn có được qua tang đúng chất “dân thiết bị điện tử”? Một vài bí quyết món quà dưới đây sẽ giúp cần đến chính bạn.
Qua tang doc dao kỉ niệm công nghệ độc đáo cho ngày 8/3.
Thanh chụp ảnh tự sướng, khung hình số, smarphone mini kết nối móc khóa, gối lắp sáng, phát âm thanh, cáp truyền USB…đều là những món đồ điện tử để những đàn ông con trai có thể xem xét, mua tặng cho phái đẹp nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Qua tang doc dao
Qua tang doc dao

Khung lắp ảnh điện tử:
Rất nhiều kiểu khung ảnh sử dụng điện tử được phân bán trên thị trường hiện tại với sức mỏng từ 6,5 - 7mm, thiết kế màn ảnh LED LCD 8 - 9inch mức phân giải 800x600, kèm theo xem hình định dạng JPEG, nén hình MPEG1/2/4, DivX, Xvid.
Màn ảnh cảm ứng của đồ trợ giúp người sử dụng có thể xoay vòng hình, mở to hoặc thu hẹp nhanh chóng.
Riêng về giá,qua tang  khung ảnh điện tử với giá từ 800.000 đồng lên tới 3 triệu đồng, bảo quản từ 6 - 12 tháng tùy thuộc vào thiết bị của những thương hiệu không giống nhau ví dụ như Coex, Transcend, Sony, Gadmei…
Dòng qua tang với mức giá cao thường kèm thêm tính năng phát nhạc MP3, đồng hồ máy điện tử…
Các đồ dùng đem phân bán trong thị trường hầu hết lắp đặt dung lượng 2 GB, kết hợp thêm khe cắm thẻ nhớ SD, SDHC, tích hợp pin sạc 1000 - 2000mAh, kèm điều khiển từ xa để suất hình dễ dàng.
Gậy Selfie: qua tang độc đáo:
Gậy chụp ảnh tự sướng ngày nay đã cực phổ biến của giới trẻ. Dòng sản phẩm mini này có thể kéo dài đến 1 mét, và thu gọn chỉ có 20 cm dễ dàng dùng tất cả mọi nơi.
Gậy Selfie với các thương hiệu Monopod, Gopro, Kstar… đang được bán tại rất nhiều cửa hàng kinh doanh đồ dùng công nghệ, phân phối trong mạng với giá từ 90.000 đồng đối với loại có tay cầm và giữ điện thoại.
Trọn bộ có cả remote điều chỉnh nhờ Bluetooth chỉ từ 150.000 đồng. Loại cao cấp hơn có giá khoảng 500.000 - 700.000 đồng với công nghệ Wireless có kết hợp sẵn những phím bấm tự động chụp, nút zoom khoảng cách trên thanh cầm, thích ứng với điện thoại lắp hệ điều hành iOS, Android.
Điện thoại mini gắn móc chìa khóa:qua tang dep dành riêng cho phái nữ.
 điện thoại này được thiết kế bên ngoài nhỏ nhắn, thiết kế vững chắc với vỏ ngoài bằng hợp kim, bắt nguồn Trung Quốc, mang thương hiệu của những thương hiệu xe hơi lớn như BMW, Bentley… Thích hợp để dùng làm điện thoại dự bị, đính kèm chìa khóa nhờ có lượng nhẹ, gọn gàng.
Thiết bị sử dụng 1 SIM, thích ứng với mạng GSM 900/1800 MHz, giúp tin nhắn SMS, MMS, màn hình 1.1inch, camera. Thêm vào đó còn trợ giúp chơi MP3, FM radio, hỗ trợ Bluetooth 2.0, xem phim 3GP/MP4, ghi âm.
Sản phẩm trợ giúp thẻ dung lượng tích thêm đến 4 GB, bộ nhớ số lưu 500 số, pin Lithium 800mAh.
Gối tỏa sáng, trình nghe nhạc.
Gối phát sáng chuyển màu dùng chất liệu bông kèm dày tránh xẹp cao cấp, phía trong tích hợp đèn Led 7 màu và cặp loa nhỏ dùng làm chơi nhạc.
Kiểu dáng tình cảm này gắn mẫu trái tim, ngôi sao, phù hợp để làm qua tang dành cho bạn gái nhân dịp 8/3.
Các anh chàng khi tặng quà đến người mình yêu có thể lắp đặt thêm các khúc hát tình cảm thay cho lời nói.
Dây đeo, lắc đeo tay USB: một qua tang hấp dẫn:
Sản phẩm USB vòng chuyền, vòng đeo tay với thiết kế trái tim rất đẹp,kích cỡ mỏng nhẹ được làm từ chất liệu kim loại thép không gỉ, gắn kèm đá, pha lê lịch lãm, đặc biệt là qua tang bất ngờ tặng cho chị em phụ nữ.
Chỉ cần mở nhẹ nắp trái tim sẽ nhìn thấy lập tức kết nối cắm cổng USB để truyền đến thiết bị khác, sử dụng cho việc, thư giãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét