Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Món qua tang doc dao nhân ngày 8/3

Bản thân bạn đang mong muốn tìm được món quà đúng chất “fan đồ điện tử”? Những gợi ý qua tang sau đây có thể sẽ cần với chính bạn.
Món quà công nghệ độc đáo nhân ngày 8/3.
Gậy chụp ảnh tự sướng, khung hình số, smarphone mini gắn móc treo, gối có thể phát sáng, mở âm thanh, dây chuyền USB…tất cả là các qua tang điện tử dành cho các anh con trai nên tham khảo, dành tặng cho phái nữ nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Qua tang hap dan
Qua tang hap dan

Khung lắp ảnh điện tử:
Các mẫu mã khung hình sử dụng điện tử được đem bán trên thị trường là qua tang hap dan được ưa chuộng, hiện tại có sức mỏng khoảng 6,5 - 7mm, lắp đặt màn ảnh LED LCD 8 - 9inch mức phân giải 800x600, kèm nhìn tranh ảnh được định dạng JPEG, nén hình MPEG1/2/4, DivX, Xvid.
Hình nền cảm ứng của máy hỗ trợ người sử dụng được xoay hình, mở to hay làm nhỏ đơn giản.
Với giá bán, khung hình kĩ thuật số có giá bán dao động từ 800.000 đồng lên đến 3 triệu đồng, bảo quản trong thời gian từ 6 - 12 tháng tùy thuộc vào thiết bị của những nhãn hàng không giống nhau chẳng hạn Coex, Transcend, Sony, Gadmei…
Dòng có nhiều tiền thường thì kết hợp thêm nhiều khả năng mở nhạc MP3, đồng hồ kĩ thuật số…
Một số thiết bị đem phân bán trong thị trường gần như trang bị dung lượng bộ nhớ 2 GB, kết hợp thêm khe cắm thẻ nhớ SD, SDHC, tích hợp pin sạc 1000 - 2000mAh, kèm điều khiển từ xa để chiếu dễ dàng.
Gậy Selfie: chon mua qua tang độc đáo:
Gậy lấy ảnh Selfie hiện tại đang rất phổ biến của tuổi trẻ. Dòng sản phẩm mini này dễ dàng kéo dài đến 1 mét, và thu gọn chỉ khoảng 20 cm dễ dàng dùng mọi lúc mọi nơi.
Gậy Selfie có những thương hiệu Monopod, Gopro, Kstar… hiện tại được bán ở vô số quán kinh doanh đồ dùng hiện đại, bán trong mạng với giá từ 90.000 đồng cho dòng có thanh cầm và giữ điện thoại.
Qua tang dep
Qua tang dep

Toàn bộ gồm cả remote điều chỉnh nhờ Bluetooth chỉ từ 150.000 đồng. Loại cao cấp hơn có giá khoảng 500.000 - 700.000 đồng nhờ công nghệ Wireless được kết hợp có sẵn các núm bấm tự động chụp, nút zoom xa gần trên thanh cầm, tương thích với điện thoại chạy hệ điều hành iOS, Android.
Smarphone mini gắn móc chìa khóa:qua tang dành riêng cho phái nữ.
 điện thoại này có kiểu kiểu dáng nhỏ gọn, lắp đặt chắc chắn với bên ngoài làm bằng hợp kim, xuất nguồn Trung Quốc, mang thương hiệu của những hãng xe hơi lớn như BMW, Bentley… Phù hợp để được làm điện thoại dự trù, gắn kèm chìa khóa bởi có mức trọng lượng nhẹ, gọn gàng.
Máy sử dụng 1 SIM, tương thích với mạng GSM 900/1800 MHz, trợ giúp tin nhắn SMS, MMS, màn ảnh 1.1inch, camera. Ngoài ra còn hỗ trợ trình nghe MP3, FM radio, hỗ trợ Bluetooth 2.0, xem video 3GP/MP4, thu âm.
Máy hỗ trợ thẻ dung lượng mở rộng lên tới 4 GB, bộ nhớ số ghi nhớ 500 số, pin Lithium 800mAh.
Gối phát sáng, trình nghe mp3.
Gối thắp sáng đổi màu dùng chất liệu đệm lót dày cao cấp, bên trong đính kèm đèn Led 7 màu và cặp loa nhỏ dùng để trình chơi nhạc.
Thiết bị tình cảm này gắn mẫu trái tim, ngôi sao, rất hợp làm qua tang cho phái đẹp dịp 8/3.
Các chàng trai lúc tặng quà đến người mình thương yêu có thể lắp đặt thêm các khúc hát lãng mạn đổi cho lời nói.
Dây chuyền, lắc đeo tay USB: một qua tang hấp dẫn:
Sản phẩm USB vòng chuyền, dây đeo tay có thiết kế trái tim rất đẹp,kích thước mỏng được làm từ nguyên liệu thép tránh gỉ, gắn đá, pha lê đẹp mắt, đặc biệt là qua tang bất ngờ dành đến con gái.
Chỉ cần mở nhẹ nắp trái tim là nhận ngay đầu cắm cổng USB có thể truyền với thiết bị khác, sử dụng trong công việc, giải lao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét