Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Qua tang cho cô giáo đầy độc đáo, ý nghĩa và thiết thực nhân ngày 20/11

Trong ngày lễ đặc biệt này. Các thầy cô sẽ không chú trọng đến giá trị của qua tang, qua tang mà những người thầy người cô cần nhất là sự trưởng thành và chững chạc của các em, tình cảm chân thành của các em dành tặng cho mình. Vậy thì những qua tang sau đây sẽ giúp các bạn chọn lựa tặng cho người dạy dỗ mình.
Gần đến ngày 20/11 là các phụ huynh, học sinh lại đặt ra câu hỏi biết tặng gì cho thầy cô đây? Không biết thầy cô thích qua tang như nào? Mà qua tang mà họ nghĩ đến đầu tiên là hoa. Hoa là qua tang đã trở thành truyền thống của việc tặng quà. Nhưng nó thật sự thực dụng? Hoa tuy đẹp nhưng chỉ được vài ngày. Tại sao không nghĩ đến tự làm một bó hoa handmade, vừa ý nghĩa, vừa tình cảm hơn mà giữ được lâu hơn. Kèm theo một tấm thiệp xinh xắn sẽ trở thành qua tang dep đầy ý nghĩa đối với các thầy cô. Hay một chiếc khăn tự tay bạn đan sẽ mang đến tình cảm ấm áp cho cô giáo.

qua tang doc dao
qua tang thầy cô ngày 20/11

Món ăn tự làm: Không có giá đặc biệt hơn qua tang này đúng không? Chỉ đơn giản là những qua tang giản dị nhưng lại rất độc đáo. Tự tay bạn làm một chiếc bánh kem ngọt ngào. Tuy không có gì nổi bật nhưng đó là cách để bạn thể hiện được tấm lòng của mình.
Phiếu mua qua tang: Cô giáo được coi là người mẹ thứ 2 của chúng ta. Họ đảm đang trong việc nhà, giỏi cả việc giáo dục chúng ta trở thành người có ích. Nên đơn giản là qua tang mua hàng, phiếu giảm giá một dịch vụ sản phẩm nào đó cũng đủ để cô thấy rất thích thú. Qua tang được tất cả các cô giáo quan tâm và ưa chuộng. Nếu cô là người yêu thích mua sắm thì quả thật đây là qua tang hết sức ý nghĩa.
Chậu cây: Thay vì tặng một bó hoa bình thường và thay vào đó là một chậu cây thanh tao thì sẽ gây được sức hút hơn. Không nhất thiết phải tuân theo một quy tắc tặng quà truyền thống gây lối mòn nhàm chán. Thay đổi chút bằng một chậu hoa sẽ làm cô thấy vui hơn.
Đồng hồ đeo tay: Qua tang dành cho những cô giáo còn trẻ. Những mẫu đồng hồ sành điệu năng động, với nhiều thiết kế tinh tế, bạn chỉ cần chọn một mẫu phù hợp với sở thích của cô là đã có được qua tang doc dao rồi. Giá trị qua tang như thể hiện được cầu nối gắn kết giữa trò và cô, giữa công việc và cuộc sống.

qua tang xinh
qua tang y nghia tặng thầy cô ngày 20/11

Album ảnh kỉ niệm: Chắc chắn sẽ chưa có ai nghĩ ra qua tang doc dao này. Bao nhiêu năm học dưới sự che chở bảo vệ của cô, chắc cũng không ít những tấm hình lưu lại kỉ niệm của bạn và cô dưới một mái trường. Nhân dịp này, bạn sẽ sâu chuỗi tất cả những kỉ niệm đáng nhớ đó thành một qua tang dành cho cô. Để cô sẽ không bao giờ quên được một học trò đáng yêu như bạn. Những kỉ niệm dù buồn vui cũng sẽ ghi dấu trong lòng cô mãi mãi. Từng trang từng trang là từng kỉ niệm. Những hình ảnh ngày đầu lên lớp, mỗi khi vui chơi, giảng bài đến những bài giảng khó quên của cô, làm sao có thể quên. Tất cả thu nhỏ tụ tập tại một nơi.Từng bức ảnh là một qua tang về câu chuyện đáng nhớ đến thầy cô.
Có lẽ chưa có ai trong đời học sinh mà chưa từng tặng quà cho thầy cô giáo, nhất là ngày 20/11. Hãy thể hiện lòng tôn trọng và biết ơn đến cô, người mẹ thứ hai luôn cho dạy ta những bài học đắt giá. Phải trân trọng những thứ mình đang có và dành cho họ lời chúc tốt đẹp nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét