Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Biết chọn qua tang gì cho chàng?

Các bạn nữ thường là người được nhận qua tang. Nhưng không phải vì thế mà các bạn nữ không phải lo lắng khi chọn qua tang cho nửa kia của mình. Dù chàng có cá tính mạnh mẽ hay là người giản dị thì bạn cũng nên chọn những qua tang thật thiết thực phù hợp với đấng nam nhi. Nhiều người nghĩ tặng những gì mình thích thì chàng sẽ thích. Nhưng không phải vậy, điều đó vô tình làm chàng thấy khó xử. Chàng tặng bạn những món qua tang bạn thích vậy cũng nên tặng chàng qua tang mà chàng thích.
Sau đây là những điều bạn cần lưu ý khi chọn qua tang cho chàng:
•           Không nên mua tặng quà trang sức: Tất nhiên trang sức cũng rất thiết thực với con trai. Nhưng tuyệt đối không nên chọn trang sức lấp lánh, vì họ không phải bạn. Không chọn mua nhẫn hay vòng. Bạn vẫn có thể chọn trang sức phù hợp với thẩm mỹ của chàng. Chẳng hạn như đồng hồ đeo tay. Họ sẽ tự tin khoe với tất cả mọi người rằng đây là qua tang y nghia của người con gái họ yêu.

qua tang y nghia
Qua tang doc dao

•           Không nên mua qua tang theo ý thích của bạn: Bạn không thể ép buộc chàng thích những món đồ mà theo sở thích của bạn. Đừng biến mình thành mẹ của chàng luôn áp đặt mọi thứ. Không nên mua quá nhiều quần áo rồi bắt chàng phải mặc theo ý muốn của mình hay làm bất cứ việc gì để biến chàng làm theo mình. Con trai họ không thích sự ràng buộc hay sự chỉ đạo của người khác, đặc biệt là người yêu. Họ cần sự thoải mái vui vẻ. Hãy nghĩ đến qua tang khác như thắt lưng, caravat loại tốt có phải tốt hơn không? Và tất nhiên bạn phải am hiểu màu sắc và kiểu dáng mà chàng thích.
•           Hãy quan tâm đến sở thích và thói quen của chàng: Con trai khác con gái ở điều là họ thích sự thực tế. Tập trung vào sở thích thói quen của chàng để chọn được qua tang đúng ý chàng nhất chứ không phải đúng ý với bạn. Qua tang doc dao của bạn là thứ để họ khoe với cả thế giới biết là họ nhận được qua tang từ người họ yêu thương. Qua tang đơn giản nhưng hợp ý chàng thì chàng cũng sẵn sàng khoe cho mọi người biết. Những thứ handmade có thể sẽ gây được tình cảm tốt. Chàng sẽ cảm nhận được tình cảm của bạn và họ tự hào rằng có một cô bạn gái như bạn.
•           Qua tang mới thay thế đồ cũ: Con trai không giống con gái hay thay đồ mới thường xuyên. Họ thường dùng một thứ nào đó trong thời gian rất lâu dài và dường như không có ý định thay mới. Có thể là họ không để ý đến. Vậy bạn sẽ là người thay đồ mới cho chàng. Hãy để ý xem chàng dùng đồ vật gì đã cũ mà chàng thường xuyên sử dụng và dùng đến. Đó sẽ là qua tang vừa đúng ý chàng mà nàng không phải mất công suy nghĩ.

Qua tang vô giá mà chàng trai trân trọng nhất của người con gái là sự chân thành, họ cần người con gái họ yêu hiểu họ.  Họ cần người biết quan tâm chia sẻ, biết lắng nghe, biết chăm sóc đến cuộc sống của chàng. Nhờ đó để tạo ra những qua tang bất ngờ và vô giá. Hiểu được người mình yêu là món quà lớn nhất, khi bạn tặng gì thì vật đó cũng trở nên vô giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét