Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Qua tang cho sếp nói Không với tặng quà

Gửi quà chung quy lại được coi là một nét đẹp tốt nếu điều đó được xem là một cách bày tỏ tình cảm của người cho đi đối với người được nhận. Dù vậy đối với không khí nghiêm túc, bạn phải khéo léo một chút vì nếu không việc bạn làm rất dễ bị hiểu lầm trở thành hành động nịnh nọt đối với sếp trong công ty. Nên làm thế nào có thể tránh được điều này? Đối với sếp không muốn nhận qua tang:
Nếu vấn đề là thông điệp riêng tư đối với cấp trên bạn quyết định thì quan trọng nhất các bạn hãy bỏ lập tức bỏ ý định tặng quà để đảm bảo việc bạn làm sẽ không đưa lại hiệu quả.
qua tang dep
Qua tang dep tặng sếp

2. Chọn qua tang sếp hợp.
Khi trong sếp và bạn đã có mối quan hệ gần gũi hơn và cấp trên bạn cũng không đến nỗi cứng nhắc thì chuyện mua qua tang sẽ trở nên quan trọng.
Xuất hiện rất nhiều bí quyết về cách chọn qua tang cho cấp trên như nào để tốt nhất. Một vài người cho rằng tình thế này, cần mua qua tang một món quà có giá trị dùng. Chú ý rằng món quà đó không nhất thiết phải quá gợi tính giá trị vật chất (như một món quà làm bằng vàng, kim loại, một số đồ vật mang trị giá văn hoá…) chỉ nên chú trọng liên quan sở thích đối với sếp.
Nếu như, do cấp trên yêu thích thể thao, các bạn nên tặng sếp một đôi giày thể thao hay qua tang đó là khóa học thể thao. Chắc rằng sếp của bạn đặc biệt cảm thấy rất thích thú.
Nếu cấp trên có thú vui sưu tập đồng hồ, các bạn hãy chọn mua quà cho sếp một chiếc “cực đẹp” nếu sếp vẫn chưa có chẳng hạn.
Tặng quà cho cấp trên không giống chuyện mua qua tang dep đến đồng nghiệp. Dù các bạn tặng quà chỉ với muốn thổ lộ cảm xúc thương yêu của chính bạn thì hãy đừng xem thường mức quan trọng của qua tang đó. Rất nhiều các bạn cho rằng cách tặng quà cho cấp trên là việc chọn mua không đúng có thể gây ra một qua tang rẻ tiền, không xứng có thể khiến cấp trên mất đi thiện cảm dành cho bạn.

Món quà kèm theo những tình cảm chân thành trong tấm thiệp thì sẽ tạo ra được dấu ấn cao. Tình cảm của bản thân bạn sẽ là điểm chủ yếu để dựng lên mối liên hệ lâu dài.
Tạo dựng mối liên hệ tốt đẹp đến với sếp thực sự không khó khi bạn có phướng án khéo léo truyền cảm hết tình cảm, thiện chí chính mình qua tất cả các mà tôi truyền tải ở trên. Mong rằng các bạn có thể đưa ra cho mình quyết định thích hợp để có thể chọn mua được quà tặng độc đáo nhất, phù hợp nhất dành đem đến cấp trên của mình. Bởi vì không phải cấp trên nào cũng là sếp thích được nhậ quà bởi vậy các bạn nên chọn lựa kỹ lưỡng. Dù là qua tang gì có giá trị hay không thì cũng hãy tặng đồ vật ấy với tất cả lòng thành của bạn. Món quà ấy sẽ rất mang ý nghĩa với người nhận nếu thực sự người nhận qua tang nhận thấy được tình cảm của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét