Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Mẹo tặng quà cho một người


Gửi quà chung quy lại được xem là một nét đẹp truyền thống khi hành động đó là phương pháp thể hiện tình yêu của người tặng đối với người được nhận. Tuy nhiên trong môi trường nghiêm túc, bạn phải tinh tế một chút vì nếu không việc tặng quà rất dễ bị hiểu nhầm trở thành hành động hối lộ đối với sếp trong công ty. Phải làm thế nào để tránh được điều như vậy? Những kinh nghiệm chuẩn bị qua tang cho cấp trên khi chúng tôi truyền đạt lại dưới đây có thể cực cần thiết đối với các bạn đấy.
1. Dành cho sếp nói không với qua tang:
Khi điều đó là chuyện riêng tư của sếp bạn quyết định thì tốt nhất bạn hãy bỏ ngay ý muốn mua qua tang vì đảm bảo việc bạn làm không đưa lại hiệu quả. Nhưng mọi người vẫn cố ý chỉ khiến sếp thấy không thoải mái và hình tượng chính bạn đối với sếp có thể giảm đi rất nhiều.
2. Chọn qua tang sếp hợp.
Nếu giữa sếp và bạn đã có mối quan hệ thân thiết và sếp bạn cũng không đến nỗi khó tính thì việc tặng quà sẽ cần thiết.
Xuất hiện rất nhiều bí quyết về kinh nghiệm chon qua tang cho cấp trên như nào cho thích hợp. Có những người xem ngày này, phải chọn qua tang những món quà có giá trị sử dụng. Chú ý rằng món quà như vậy không nên quá mang tính giá trị vật chất (như một đồ vật làm bằng vàng, kim loại, những đồ vật có giá trị văn hoá…) chỉ cần nên chú trọng liên quan qua tang ưa thích của sếp.
Hay như là, do cấp trên yêu thích môn thể thao, bạn nên nên chọn cho sếp một chiếc vợt lưới hay một khoá học chơi golf. Chắc rằng sếp của bạn sẽ cảm thấy rất thích qua tang đó.
Nếu sếp có thú vui thu thập đồng hồ, các bạn hãy chọn mua qua tang sếp một chiếc “cực độc đáo” mà cấp trên chưa có chẳng hạn.
Ngoài ra túi xách, bóp da, ví da… đều là tất cả chia sẻ đều rất hữu dụng. Những qua tang này cấp trên có thể hay sử dụng đến, qua đó, sẽ gây được dấu ấn đẹp hơn đến hình tượng bạn đến suy nghĩ của cấp trên.



Mua quà cho cấp trên khác hẳn chuyện mua qua tang  đến bạn bè. Dù mọi người mua qua tang vì muốn thổ lộ cảm xúc quý trọng của bản thân bạn vậy thì cũng đừng lướt qua mức quan trọng của món quà. Khá nhiều các bạn cho rằng bí quyết tặng quà cho sếp rằng việc chọn lựa không cẩn thận có thể gây ra một món quà không đắt tiền, không có tầm cớ sẽ gây nên việc sếp không còn tình cảm đối với bạn.

Qua tang đi kèm những tình cảm ý nghĩa bên trong tấm thiệp thì sẽ tạo nên được dấu ấn tốt. Tình cảm của chính bạn sẽ là mấu chốt chủ yếu để dựng lên mối liên hệ dài lâu. Vì vậy, cần chắc chắn làm cho sếp nhận biết được tình cảm từ chính bạn mà không chỉ đơn giản là món đồ lấy lòng.
Xây được mối liên hệ tốt đẹp với sếp quả thực không quá khó khi bạn biết cách tinh tế truyền cảm những lòng thành, thiện chí của mình nhờ những kinh nghiệm mà tôi chia sẻ phía trên. Mong rằng các bạn sẽ đưa ra cho riêng mình ý định hợp lý để có thể mua được món quà đẹp nhất, thích hợp nhất dành đem đến cấp trên của mình. Bởi vì không phải sếp nào cũng là người dễ dàng nhận quà chính vì thế các bạn phải cân nhắc chu đáo. Dẫu có là qua tang nào có giá trị hay không thì cũng hãy gửi đồ vật đó qua hết cả tấm lòng của bạn. Đồ vật đó thực sự mang tấm lòng đối với người được nhận khi thực sự đối tượng nhận qua tang cảm nhận được tình cảm của bạn. Ngoài ra, người nhận được đồ vật đó lại là cấp trên của bạn. Những điều phát sinh sẽ sảy ra bởi vì người đối tượng} này có quan hệ đặc biệt khác như một vài đối tượng khác. Phải đảm bảo rằng qua tang ấy phải hỗ trợ bạn nâng cao quan hệ thêm chứ không phải giảm mất đi hình tượng đẹp của bạn đối với cấp trên của bạn. Quà tặng ấy được coi giống như là cầu kết nối tình cảm của cấp trên và cấp dưới. Chọn lựa quà tặng sao cho đúng người đúng hoàn cảnh đúng dịp. Làm sao cho qua tang đó không phá vỡ đi cầu nối vô hình của bạn dành cho cấp trên của mình. Chúc các bạn có được lựa chọn chính xác và qua tang hợp tình đúng lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét