Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Món qua tang hiện đại độc nhất nhân kỉ niệm 8/3.

Con gái và chàng của chính bạn là một fan thiết bị điện tử hay chính bạn cũng là một người hâm mộ hiện đại và mong muốn chuyển tình yêu thiết bị điện tử dàng tặng người mình thích? Bản thân bạn đang muốn tìm qua tang đúng nghĩa “dân thiết bị điện tử”? Các lời khuyên qua tangđồ tặng} sau sẽ giúp cần với chính bạn.

Món quà hiện đại độc nhất nhân kỉ niệm 8/3.
Thanh giúp chụp ảnh, khung hình số, smarphone nhỏ bé gắn móc treo, gối tự phát sáng, mở âm thanh, đường chuyền USB…là các qua tang điện tử để những phái mạnh nên tham khảo, dành tặng} cho chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Khung lắp ảnh điện tử:
Những loại khung ảnh kĩ thuật số được đem bán trên thị trường ngày nay với sức mỏng từ 6,5 - 7mm, thiết kế màn hình LED LCD 8 - 9inch độ phân giải 800x600, kèm nhìn tranh ảnh được định dạng JPEG, chuẩn nén hình MPEG1/2/4, DivX, Xvid.
Mản ảnh cảm ứng vân tay của đồ trợ giúp người sử dụng có thể xoay vòng hình, mở to hay thu hẹp đơn giản.
Với giá máy, khung ảnh điện tử số có mức giá từ 800.000 đồng lên tới 3 triệu đồng, bảo hành từ 6 - 12 tháng tùy theotùy thuộc vào} sản phẩm của những hãng không giống nhau chẳng hạn Coex, Transcend, Sony, Gadmei…
Dòng với nhiều tiền hay kèm thêm nhiều chức năng phát nhạc MP3, đồng hồ điện tử…
Một số đồ dùng được bán trong thị trường gần như trang bị dung lượng 2 GB, kết hợp thêm khe cắm thẻ nhớ SD, SDHC, tích hợp pin sạc 1000 - 2000mAh, kèm điều khiển từ xa để trình chiếu đơn giản.
Gậy Selfie: qua tang độc đáo:
Gậy chụp hình Selfie hiện đang rất phổ biến của tuổi trẻ. Dòng sản phẩm cầm tay này có thể thêm dài đến 1 mét, khi thu gọn chí có 20 cm dễ dàng dùng bất cứ điểm nào.
Gậy Selfie với các thương hiệu Monopod, Gopro, Kstar… đang được phân bán ở rất nhiều cửa hàng kinh doanh đồ dùng công nghệ, bán trên mạng với giá từ 90.000 đồng cho kiểu có thanh cầm và kẹp smarphone.
Trọn bộ có cả remote tùy chỉnh qua Bluetooth chỉ từ 150.000 đồng. Loại cao cấp hơn có giá khoảng 500.000 - 700.000 đồng nhờ công nghệ Wireless có kèm theo sẵn những nút bấm tự chụp, nút zoom xa gần trên thanh cầm, thích hợp với điện thoài lắp hệ điều hành iOS, Android.
Điện thoại loại nhỏ gắn móc chìa khóa:qua tang dành riêng cho phái nữ.
 điện thoại này được thiết kế bên ngoài nhỏ nhắn, lắp đặt chắc chắc với lớp vỏ làm bằng hợp kim, bắt nguồn Trung Quốc, có thương hiệu của những thương hiệu xe oto như BMW, Bentley… Phù hợp để dùng làm điện thoại dự bị, gắn kèm chìa khóa bởi có lượng nhẹ, nhỏ gọn.
Máy sử dụng 1 SIM, thích hợp với mạng GSM 900/1800 MHz, trợ giúp tin nhắn SMS, MMS, màn ảnh 1.1inch, camera. Thêm vào đó còn hỗ trợ chơi MP3, FM radio, hỗ trợ Bluetooth 2.0, xem video 3GP/MP4, ghi âm.
Sản phẩm trọ giúp thẻ dung lượng tích thêm lên tới 4 GB, danh bạ giữ 500 số, pin Lithium 800mAh.
Gối tỏa sáng, phát nhạc.
Gối phát sáng hay đổi sắc sử dụng nguyên liệu bông kèm đặc chống dúm hiện đại, phía trong kết nối đèn Led 7 màu và bộ loa nhỏ để chơi nhạc.
Mấu mãKiểu dáng|Thiết bị} lãng mạn này gắn hình trái tim, ngôi sao, thích hợp để làm qua tang dành cho bạn gái nhân dịp 8/3.
Những bạ trai khi tặng quà cho đối tượng yêu thương có thể cài thêm các khúc hát lãng mạn thay cho lời nói.
Thiết bị này tỏa sáng dùng 3 pin AAA, có giá phân bán trên thị trường trong khoảng 250.000 – 300.000 đồng.
Dây chuyền, vòng đeo tay USB: một qua tang hấp dẫn:
Dòng USB dây chuyền, dây đeo tay được mẫu mã trái tim hấp dẫn,kích thước mỏng nhẹ làm bằng nguyên liệu kinh loại không gỉ, gắn kèm đá, pha lê hiện đại, đặc biệt là qua tang độc đáo tặng cho con gái.
Chỉ cần mở nhẹ hình trái tim có thể nhìn thấy luôn kết nối cắm cổng USB để truyền đến máy tính, dùng đối với việc, giải lao.
Sản phẩm có lượng lưu trữ từ 4 GB – 8 GB, xuất xứ Trung Quốc, giá trong khoảngdao động từ 150.000 – 200.000 đồng.

Cốc in hình "You Are The CSS to mi HTML": qua tang sáng tạo.
Chính bạn là một lập trình viên hoặc người yêu của chính bạn là dân lập trình? Bạn cần chứng minh sự độc đáo dựa vào chính tình yêu điện tử của chính bản thân hoặc cũng là trò kiểu khác để nói đến với đối tượng là: “Em/Anh làm anh/em trở nên toàn diện”.
Kiểu cốc trên đang được giảm tiền trong amazon, còn lại 13,99 USD với 4,99 USD với phí ship. Quả là một món quà hợp kinh tế.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét