Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

qua tang độc đáo dành riêng cho phái nữ

Phái nữ và con trai của chính bạn là người yêu thích điện tử hiện đại và chính bạn cũng là một fan công nghệ và muốn gửi lãng mạn đồ kĩ thuật số đến đối phương? Bản thân bạn đang muốn tìm món quà đúng nghĩa “fan công nghệ”? Các bí quyết món quàđồ tặng} sau đặc biệt cần với chính bạn.

Qua tang kỉ niệm công nghệ độc nhất nhân ngày 8/3.
Thanh chụp ảnh selfie, khung ảnh số, điện thoại nhỏ bé kết nối móc khóa, gối lắp sáng, mở nhạc, cáp chuyền USB…tất cả là các món đồ công nghệ giúp cho các phái mạnh có thể tham khảo, tặng} cho chị em phụ nữ mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Khung lắp ảnh kĩ thuật số:
Những kiểu khung ảnh sử dụng điện tử được phân bán trên thị trường hiện tại có độ mỏng từ 6,5 - 7mm, thiết kế màn ảnh LED LCD 8 - 9inch độ phân giải 800x600, kèm xem hình mặc định dạng JPEG, chuẩn nén hình MPEG1/2/4, DivX, Xvid.
Màn hình cảm biến của đồ trợ giúp người dùng có thể quay ảnh, phóng to hoặc thu hẹp dễ dàng.
Với giá máy, khung hình điện tử số có giá bán từ 800.000 đồng lên đến 3 triệu đồng, bảo hành khoảng từ 6 - 12 tháng tùy vàotùy thuộc vào} sản phẩm của những hãng khác nhau chẳng hạn Coex, Transcend, Sony, Gadmei…
Loại có mức giá cao hay có thêm tính năng phát nhạc MP3, đồng hồ kĩ thuật số…
Một số thiết bị đem phân bán trên thị trường hầu như lắp đặt dung lượng 2 GB, tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ SD, SDHC, tích hợp pin sạc 1000 - 2000mAh, kèm điều khiển từ xa để suất hình đơn giản.
Gậy Selfie: qua tang độc đáo:
Gậy chụp hình Selfie hiện đã cực phát triển của giới trẻ. Dòng sản phẩm cầm tay này dễ dàng thêm dài đến 1 mét, có thể thu gọn chí có 20 cm dễ dàng sử dụng tất cả mọi nơi.
Gậy Selfie với rất nhiều thương hiệu Monopod, Gopro, Kstar… hiện tại được bán tại rất nhiều cửa hàng kinh doanh phụ kiện đồ điện tử, bán trong mạng với giá từ 90.000 đồng đối với kiểu có tay cầm và giữ smarphone.
Toàn bộ gồm cả remote điều chỉnh nhờ Bluetooth chỉ từ 150.000 đồng. Loại cao cấp hơn có giá khoảng 500.000 - 700.000 đồng bằng công nghệ Wireless có đi kèm sẵn các nút bấm tự chụp, nút zoom xa gần trên thanh cầm, phù hợp với sản phẩm lắp hệ điều hành iOS, Android.
Smarphone mini gắn móc chìa khóa:qua tang dành riêng cho phái nữ.
Loại điện thoại này được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, lắp đặt chắc chắc với bên ngoài làm bằng hợp kim, xuất nguồn Trung Quốc, mang nhãn hiệu của các thương hiệu xe hơi lớn như BMW, Bentley… Phù hợp để được làm điện thoại dự phòng, gắn kèm chìa khóa bởi có lượng nhẹ, gọn gàng.
Sản phẩm dùng 1 SIM, thích hợp của mạng GSM 900/1800 MHz, giúp tin nhắn SMS, MMS, màn hình 1.1inch, camera. Thêm vào đó còn hỗ trợ chơi MP3, FM radio, hỗ trợ Bluetooth 2.0, xem video 3GP/MP4, ghi âm.
Máy trọ giúp thẻ dung lượng tích thêm lên tới 4 GB, danh bạ ghi nhớ 500 số, pin Lithium 800mAh.
Gối phát sáng, có mp3.
Gối thắp sáng hay đổi màu sử dụng nguyên liệu đệm đi kèm đặc chống bẹp cao cấp, phía trong tích hợp đèn Led 7 màu và cặp loa nhỏ dùng làm trình chơi nhạc.
Sản phẩmKiểu dáng|Thiết bị} lãng mạn này có hình trái tim, ngôi sao, phù hợp để làm qua tang cho phái đẹp nhân ngày 8/3.
Các bạ trai lúc tặng quà đến người mình yêu thương có thể lập trình thêm những bản nhạc tình cảm đổi cho lời nhắn nhủ.
Gối tỏa sáng dùng 3 pin AAA, với mức giá bán trong thị trường từ 250.000 – 300.000 đồng.
Dây đeo, lắc đeo tay USB: một qua tang hấp dẫn:
Sản phẩm USB dây chuyền, dây đeo tay với kiểu dáng trái tim đẹp mắt,kích thước mỏng nhẹ được làm bằng chất liệu hợp kim tránh gỉ, kèm đá, pha lê đẹpmắt, sẽ là qua tang bất ngờ tặng riêng cho chị em.
Chỉ mở nhẹ nắp trái tim sẽ thấy ngay kết nối cắm cổng USB để truyền với laptop, sử dụng trong công việc, giải lao.
Loại này có lượng nhớ dao động 4 GB – 8 GB, bắt nguồn Trung Quốc, mức giá từ 150.000 – 200.000 đồng.

Cốc in hình "You Are The CSS to mi HTML": qua tang sáng tạo.
Bạn là lập trình hay người yêu của chính bạn cũng là một lập trình viên? Bạn cần chứng tỏ điểm hấp dẫn dựa vào chính tình yêu công nghệ của chính bản thân và là một cách kiểu khác để nói đến với đối tượng rằng: “Em/Anh làm anh/em trở thành trọn vẹn”.
Mẫu sản phẩm trên được giảm tiền trên amazon, chỉ với 13,99 USD với 4,99 USD phí ship. Chính xác là một món quà vừa giá.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét