Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Những qua tang hap dan cho ngày 8/3 lãng mạn

Bản thân bạn cũng đang muốn chon mua qua tang đúng “dân thiết bị điện tử”? Một vài lời khuyên quà tặng sau đây sẽ giúp tiện ích với bạn.
Món quà điện tử độc nhất cho kỉ niệm 8/3.
Thanh giúp chụp ảnh, khung ảnh số, điện thoại loại nhỏ nối móc khóa, gối lắp sáng, mở nhạc, dây chuyền USB…đều là các qua tang điện tử để những đàn ông con trai có thể xem xét, làm qua tang cho chị em phụ nữ nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Khung ảnh kĩ thuật số:
Rất nhiều loại khung hình kĩ thuật số được phân bán trên thị trường hiện nay có độ mỏng từ 6,5 - 7mm, lắp đặt màn hình LED LCD 8 - 9inch mức phân giải 800x600, kèm theo nhìn ảnh định sẵn JPEG, giải nén hình MPEG1/2/4, DivX, Xvid.
Qua tang dep
Qua tang dep

Mản ảnh cảm ứng vân tay của đồ hỗ trợ người sử dụng có thể xoay hình, phóng lớn hoặc thu nhỏ đơn giản.
Với giá bán, khung hình điện tử với mức giá khoảng từ 800.000 đồng tới 3 triệu đồng, bảo hành từ 6 - 12 tháng tùy thuộc vào thiết bị của những nhãn hàng không giống nhau ví dụ như Coex, Transcend, Sony, Gadmei…
Dòng với nhiều tiền hay kèm thêm chức năng phát nhạc MP3, đồng hồ máy điện tử…
Những sản phẩm đem bán trong thị trường hầu hết lắp đặt bộ nhớ trong 2 GB, kết hợp thêm khe cắm thẻ nhớ SD, SDHC, tích hợp pin sạc 1000 - 2000mAh, kèm điều khiển từ xa để xuất hình dễ dàng.
Gậy Selfie: qua tang hap dan:
Gậy chụp hình Selfie hiện đã cực phổ biến trong tuổi trẻ. Loại thiết bị mini này dễ dàng kéo dài đến 1 mét, có thể thu nhỏ chí có 20 cm dễ dàng dùng bất cơ nơi nào.
Gậy Selfie có những nhãn hiệu Monopod, Gopro, Kstar… đang được phân bán ở nhiều quán kinh doanh phụ kiện công nghệ, phân phối trên mạng với giá từ 90.000 đồng đối với loại có thanh cầm và giữ điện thoại.
Toàn bộ bao gồm cả remote điều chỉnh nhờ Bluetooth chỉ từ 150.000 đồng. Loại cao cấp hơn có giá khoảng 500.000 - 700.000 đồng với công nghệ Wireless có kèm theo có sẵn các nút bấm tự động chụp, nút zoom khoảng cách trên thanh cầm, tương thích với điện thoại lắp hệ điều hành iOS, Android.
Smarphone loại nhỏ gắn móc chìa khóa:qua tang dành riêng cho phái nữ.
 điện thoại này được chế tạo dáng nhỏ nhắn, thiết kế chắc chắn với bên ngoài bằng hợp kim, xuất xứ Trung Quốc, gắn thương hiệu của các mẫu xe hơi lớn như BMW, Bentley… Thích hợp để được làm điện thoại phòng bị, gắn kèm chìa khóa bởi có trọng lượng thấp, nhỏ gọn.
Thiết bị sử dụng 1 SIM, thích hợp của mạng GSM 900/1800 MHz, giúp tin nhắn SMS, MMS, màn hình 1.1inch, camera. Bên cạnh đó còn trợ giúp trình nghe MP3, FM radio, hỗ trợ Bluetooth 2.0, xem video 3GP/MP4, thu âm.
Máy hỗ trợ thẻ dung lượng tích thêm lên tới 4 GB, bộ nhớ số giữ 500 số, pin Lithium 800mAh.
Gối tỏa sáng, phát nhạc.
Gối phát sáng hay đổi màu sử dụng chất liệu đệm lót dày tránh xẹp cao cấp, bên trong đính lèm đèn Led 7 màu và cặp loa nhỏ dùng để trình chơi nhạc.
Kiểu dáng tình cảm này gắn mẫu trái tim, ngôi sao, phù hợp dùng làm qua tang cho bạn gái nhân dịp 8/3.
Các bạ trai khi tặng quà đến người mình yêu có thể lập trình thêm các bản nhạc lãng mạn thay cho lời nhắn nhủ.
Dây chuyền, lắc đeo tay USB: một qua tang hấp dẫn:
Dòng USB vòng chuyền, dây đeo tay được kiểu dáng trái tim hấp dẫn,kích cỡ nhỏ được làm bằng chất liệu kinh loại không gỉ, gắn đá, pha lê sang trọng, sẽ là qua tang độc đáo tặng riêng cho chị em phụ nữ.
Chỉ mở nhẹ nắp trái tim có thể thấy luôn đầu cắm cổng USB để nối với laptop, sử dụng đối với công việc, giải trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét