Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

làm qua tang cho người ấy dịp lễ đặc biệt

Phái nữ hoặc một nửa của mình đối với bạn là một fan công nghệ và bản thân bạn là một fan công nghệ và muốn làm qua tang lãng mạn đồ hiện đại đến đối phương? Chính bạn đang mong muốn có được một món quà đậm chất “tín đồ công nghệ”? Một số lời nhắn quà tặngđồ tặng} sau đây có thể sẽ có ích đến bạn.

Qua tang điện tử độc đáo nhân kỉ niệm 8/3.
Gậy giúp chụp ảnh, khung hình số, smarphone nhỏ bé kết nối móc treo, gối lắp sáng, mở âm thanh, cáp chuyền USB…đều là những qua tang công nghệ để những đàn ông con trai có thể tham khảo, tặng} cho chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Khung lắp ảnh điện tử:
Rất nhiều kiểu khung ảnh kĩ thuật số được bán trên thị trường hiện tại có độ mỏng khoảng 6,5 - 7mm, được lắp màn hình LED LCD 8 - 9inch độ phân giải 800x600, kèm nhìn tranh ảnh mặc định dạng JPEG, nén hình MPEG1/2/4, DivX, Xvid.
Màn hình cảm ứng của máy giúp đỡ người dùng được quay ảnh, phóng to hay thu nhỏ nhanh chóng.
Với giá máy, khung ảnh điện tử có giá bán từ 800.000 đồng tới 3 triệu đồng, bảo quản từ 6 - 12 tháng tùy vàotùy thuộc vào} sản phẩm của các nhãn hàng không giống nhau như Coex, Transcend, Sony, Gadmei…
Loại có giá cao thường kèm thêm khả năng phát nhạc MP3, đồng hồ điện tử…
Một vài sản phẩm đem phân phối trong thị trường hầu hết trang bị dung lượng 2 GB, kết hợp thêm khe cắm thẻ nhớ SD, SDHC, tích hợp pin sạc 1000 - 2000mAh, kèm điều khiển từ xa để chiếu đơn giản.
Gậy Selfie: qua tang độc đáo:
Gậy chụp hình Selfie hiện đã cực phát triển trong giới trẻ. Dòng sản phẩm cầm tay này dễ dàng kéo dài đến 1 mét, khi thu gọn chỉ khoảng 20 cm đơn giản sử dụng tất cả mọi nơi.
Gậy Selfie với nhiều nhãn hiệu Monopod, Gopro, Kstar… đang được bán tại rất nhiều cửa hàng kinh doanh phụ kiện hiện đại, bán trong mạng với giá từ 90.000 đồng cho dòng có tay cầm và giữ smarphone.
Toàn bộ bao gồm cả remote tùy chỉnh nhờ Bluetooth chỉ từ 150.000 đồng. Loại cao cấp hơn có giá khoảng 500.000 - 700.000 đồng với công nghệ Wireless được đi kèm sẵn các phím bấm tự chụp, nút zoom xa gần trên thanh cầm, thích ứng với thiết bị lắp hệ điều hành iOS, Android.
Smarphone mini nối móc chìa khóa:qua tang dành riêng cho phái nữ.
Loại điện thoại này được chế tạo kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế chắc chắc với lớp vỏ làm bằng hợp kim, xuất xứ Trung Quốc, mang thương hiệu của các thương hiệu xe hơi lớn như BMW, Bentley… Thích hợp để dùng làm điện thoại dự phòng, theo kèm chìa khóa bởi có mức trọng lượng thấp, gọn gàng.
Sản phẩm sử dụng 1 SIM, thích ứng của mạng GSM 900/1800 MHz, hỗ trợ tin nhắn SMS, MMS, màn hình 1.1inch, camera. Thêm vào đó còn trợ giúp trình nghe MP3, FM radio, hỗ trợ Bluetooth 2.0, xem video 3GP/MP4, ghi âm.
Sản phẩm hỗ trợ thẻ nhớ tích thêm lên tới 4 GB, danh bạ giữ 500 số, pin Lithium 800mAh.
Gối tỏa sáng, phát nhạc.
Gối thắp sáng chuyển màu sử dụng chất liệu đệm lót dày giảm dúm hiện đại, bên trong kết hợp đèn Led 7 màu và bộ loa nhỏ dùng làm nghe nhạc.
Mấu mãKiểu dáng|Thiết bị} lãng mạn này gắn ảnh trái tim, ngôi sao, thích hợp dùng làm qua tang dành cho phái đẹp dịp 8/3.
Những bạn nam khi tặng quà cho đối tượng yêu thương có thể cài thêm một vài khúc hát tình cảm đổi cho lời nhắn.
Đồ tặng này tỏa sáng sử dụng 3 pin AAA, có mức giá phân phối trong thị trường trong khoảng 250.000 – 300.000 đồng.
Dây chuyền, vòng đeo tay USB: một qua tang hấp dẫn:
Dòng USB dây chuyền, dây đeo tay có thiết kế trái tim thu hút,kích cỡ nhỏ làm từ nguyên liệu hợp kim tránh gỉ, gắn đá, pha lê hiện đại, đặc biệt là qua tang độc đáo tặng riêng cho con gái.
Chỉ cần mở nhẹ hình trái tim sẽ nhận luôn kết nối cắm cổng USB có thể nối đến sản phẩm khác, sử dụng cho việc, thư giãn.
Sản phẩm mang lượng ghi từ 4 GB – 8 GB, làm từ Trung Quốc, số tiền để mua từ 150.000 – 200.000 đồng.

Cốc in hình "You Are The CSS to mi HTML": qua tang sáng tạo.
Bạn là một lập trình viên hoặc người yêu của chính bạn là dân IT? Bạn cần chứng minh nét độc đáo dựa vào chính tình yêu điện tử của chính mình hoặc cũng là trò khác thay lời với nửa còn lại là: “Em/Anh khiến anh/em trở nên hoàn thiện”.
Dòng cốc trên được sale trong amazon, chỉ với 13,99 USD với 4,99 USD phí ship. Quả là món quà thích hợp giá cả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét