Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Qua tang điện tử độc đáo

Phái nữ hoặc phái mạnh đối với bạn là người yêu thích điện tử hiện đại và chính bạn là một người hâm mộ công nghệ và mong muốn tặng tình yêu thiết bị điện tử dành cho người mình thích? Bạn đang mong muốn tìm được qua tang đúng “dân đồ điện tử”? Các bí quyết món quàđồ tặng} sau đây sẽ giúp tiện ích đến chính bạn.

Qua tang điện tử độc đáo nhân ngày 8/3.
Gậy chụp ảnh tự sướng, khung ảnh số, smarphone nhỏ bé gắn móc treo, gối tự phát sáng, phát âm thanh, cáp chuyền USB…tất cả là nhiều món đồ công nghệ để những phái nam nên tham khảo, mua tặng} cho chị em phụ nữ mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Khung ảnh điện tử:
Rất nhiều loại khung hình sử dụng điện tử được đem bán trên thị trường hiện nay có độ mỏng khoảng 6,5 - 7mm, thiết kế màn ảnh LED LCD 8 - 9inch độ phân giải 800x600, hỗ trợ nhìn tranh ảnh định dạng JPEG, chuẩn nén hình MPEG1/2/4, DivX, Xvid.
Mản ảnh cảm biến của thiết bị trợ giúp người dùng được quay ảnh, mở to hoặc thu nhỏ đơn giản.
Với giá máy, khung ảnh điện tử với mức giá khoảng từ 800.000 đồng lên đến 3 triệu đồng, chế độ bảo hành trong thời gian từ 6 - 12 tháng tùy thuộctùy thuộc vào} sản phẩm của những nhãn hàng khác nhau như Coex, Transcend, Sony, Gadmei…
Dòng với nhiều tiền hay kết hợp thêm chức năng phát nhạc MP3, đồng hồ máy điện tử…
Các đồ dùng đem bán trong thị trường gần như lắp đặt dung lượng bộ nhớ 2 GB, kèm theo thêm khe cắm thẻ nhớ SD, SDHC, tích hợp pin sạc 1000 - 2000mAh, kèm điều khiển từ xa để chiếu dễ dàng.
Gậy Selfie: qua tang độc đáo:
Gậy lấy ảnh Selfie hiện tại đang rất phát triển trong giới trẻ. Dòng thiết bị cầm tay này có thể kéo dài đến 1 mét, khi thu nhỏ chí có 20 cm đơn giản dùng bất cơ nơi nào.
Gậy Selfie với những nhãn hiệu Monopod, Gopro, Kstar… đang được phân bán ở các quán kinh doanh phụ kiện hiện đại, bán trong mạng với giá từ 90.000 đồng đối với kiểu có thanh cầm và giữ smarphone.
Trọn bộ có cả remote điều chỉnh qua Bluetooth chỉ từ 150.000 đồng. Loại cao cấp hơn có giá khoảng 500.000 - 700.000 đồng nhờ công nghệ Wireless có đi kèm sẵn những phím bấm tự chụp, nút zoom khoảng cách trên thanh cầm, thích hợp với thiết bị lắp hệ điều hành iOS, Android.
Smarphone mini gắn móc chìa khóa:qua tang dành riêng cho phái nữ.
Loại điện thoại này được chế tạo bên ngoài nhỏ gọn, lắp đặt vững chắc với lớp vỏ bằng kim loại, bắt nguồn Trung Quốc, mang nhãn hiệu của các hãng xe oto như BMW, Bentley… Thích hợp để dùng làm điện thoại dự phòng, theo kèm chìa khóa bởi có trọng lượng thấp, nhỏ gọn.
Máy sử dụng 1 SIM, thích ứng với mạng GSM 900/1800 MHz, trợ giúp tin nhắn SMS, MMS, màn hình 1.1inch, camera. Thêm vào đó còn hỗ trợ trình nghe MP3, FM radio, hỗ trợ Bluetooth 2.0, xem phim 3GP/MP4, thu âm.
Máy hỗ trợ thẻ nhớ tích thêm lên tới 4 GB, bộ nhớ số ghi nhớ 500 số, pin Lithium 800mAh.
Gối tỏa sáng, có nhạc.
Gối phát sáng đổi màu sử dụng chất liệu đệm kèm dày giảm bẹp cao cấp, phía trong tích hợp đèn Led 7 màu và bộ loa nhỏ để trình nghe nhạc.
Mấu mãKiểu dáng|Thiết bị} lãng mạn này có hình trái tim, ngôi sao, rất hợp dùng làm qua tang dành cho phái đẹp dịp 8/3.
Những bạ trai lúc tặng quà cho người mình yêu thương có thể lắp đặt thêm một vài bài hát lãng mạn đổi cho lời nói.
Qua tang này tỏa sáng sử dụng 3 pin AAA, có giá bán trên thị trường từ 250.000 – 300.000 đồng.
Dây đeo, lắc đeo tay USB: một qua tang hấp dẫn:
Dòng USB dây chuyền, vòng đeo tay có hình dáng trái tim hấp dẫn,kích cỡ mỏng nhẹ làm từ chất liệu kim loại thép không gỉ, có đính đá, pha lê hiện đại, đặc biệt là qua tang bất ngờ tặng đến chị em phụ nữ.
Chỉ cần mở nhẹ nắp trái tim là thấy lập tức đầu cắm cổng USB để truyền với laptop, dùng cho công việc, giải trí.
Loại này có lượng ghi dao động 4 GB – 8 GB, bắt nguồn Trung Quốc, mức giá từ 150.000 – 200.000 đồng.

Cốc in hình "You Are The CSS to mi HTML": qua tang sáng tạo.
Chính bạn là dân IT hoặc người yêu của bạn là một lập trình viên? Bạn muốn chứng minh nét đặc biệt nhờ tình yêu công nghệ của chính mình hay là trò kiểu khác để nói đến nửa còn lại rằng: “Em/Anh khiến anh/em trở thành toàn diện”.
Dòng sản phẩm này đang được giảm giá trong amazon, còn lại 13,99 USD với 4,99 USD mức vận chuyển. Chính xác là một quà tặng vừa giá cả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét