Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Qua tang 20/10 cho mẹ chồng sang trọng nhất.

Bạn là một nàng dâu hiếu thảo, biết quan tâm và chăm sóc cho cả nhà chồng. Đặc biệt là mẹ chồng. Và đến ngày 20/10 bạn muốn dành tặng mẹ qua tang đầy ý nghĩa để tình cảm mẹ chồng nàng dâu thêm thân thiết.
Qua tang cho mẹ chồng doanh nhân: Mẹ chồng bạn là một doanh nhân thường xuyên phải đi dự những sự kiện sang trọng, chọn qua tang là chiếc túi xách hoặc đồng hồ là phù hợp nhất. Hay một bộ mỹ phẩm giúp chống lão hóa thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Mẹ chồng bạn sẽ rất thích thú với những qua tang này của con dâu và cảm thấy con dâu là người rất chu đáo.
Qua tang cho mẹ chồng nội trợ: Mẹ chồng bạn thường xuyên ở trong bếp giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn ngon cho cả nhà. Thì thay vì tặng những qua tang đắt tiền thì với mẹ chồng làm nội trợ những qua tang thực tế sẽ có giá trị hơn. Bạn có thể chọn mua cho mẹ chồng dụng cụ làm bếp như chảo chống dính, bộ dao hoàn hảo giúp mẹ nấu ăn dễ dàng hơn. Hay đơn giản là chiếc khăn mỏng để mẹ đi chợ sớm mỗi sáng, đôi găng tay cho mùa đông lạnh giá…chỉ cần là đơn giản hàng ngày như vậy thôi cũng đủ làm qua tang có giá trị nhất rồi.
Qua tang cho mẹ chồng giáo viên: Mẹ chồng bạn là một giáo viên mẫu mực trên giảng đường dạy học. Sẽ không khó gì để chọn qua tang, chẳng hạn như chiếc bút thật đẹp, một chiếc túi sách để mẹ hàng ngày mang giáo án đến trường. Bạn có thể may một chiếc áo dài thật đẹp để mẹ chồng có thể mặc mỗi khi trường có sự kiện nào đó.

qua tang doc dáo
Qua tang y nghia tang mẹ chồng
Qua tang cho mẹ chồng làm nông: Mẹ chồng suốt ngày phải làm việc vất vả ngoài đồng ruộng, không có thời gian đi mua sắm hay chuẩn bị cái gì cho bản thân mình. Bạn hãy tặng mẹ một bộ quần áo thật đẹp, một đôi giày sang trọng để mẹ có thể thật đẹp mỗi khi đi cỗ hay đi chơi với bạn bè. Đôi bàn tay nứt nẻ của mẹ mỗi khi đông đến, thì qua tang doc dao nên chọn là kem chống nẻ, mẹ chồng bạn sẽ thấy rất vui và hạnh phúc.
Bạn muốn mình là người con dâu hoàn hảo có thể chăm sóc được cho cả nhà chồng. Công việc hàng ngày khiến bạn luôn bận bịu và ít có thời gian quan tâm để mẹ chồng. Nhưng chỉ cần những hành động và qua tang đơn giản sẽ làm mẹ chồng luôn yêQua tang y nghia ấy được từ một cô con dâu hiếu thảo như bạn chuẩn bị thì chẳng còn gì hạnh phúc hơn. Qua tang từ trái tim. Sẽ chẳng có qua tang nào ý nghĩa hơn khi nó xuất phát từ trái tim của bạn. Đó là nghệ thuật.

Mẹ chộng bạn sẽ yêu thương bạn và hiểu cho bạn hơn. Hơn hết là qua tang sum vầy. Người lớn tuổi khi về già, họ thích được có được một gia đình đoàn tụ sum vầy. Dù mẹ chồng bạn có là doanh nhân, là nội trợ, là cô giáo hay làm nông vất vả…thì với họ sự đoàn tụ gia đình vẫn là qua tang quý giá nhất. Mà qua tang ấy dường như chẳng khó khăn gì đúng không? Để mẹ không phải buồn mỗi khi bạn hay chồng bạn có việc phải công tác xa nhà, thì một cuốn album gia đình cũng làm giảm đi nỗi buồn của mẹ. Như một sự đoàn tụ mà mẹ có thể cảm nhận được trong tim.
Dù là bạn có vất vả chuẩn bị qua tang gì đi nữa, đắt tiền hay giản dị thì nên xuất phát từ trái tim mình để tặng. Sự chân thành và tình cảm của bạn góp phần làm tăng giá trị của qua tang lên rất nhiều. Còn bây giờ, bạn hãy sắp xếp công việc của mình để có thể về sớm nấu bữa ăn ngon cho mẹ chồng mình nhân ngày đặc biệt này nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét