Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Một vài gợi ý quà tặng đồ tặng

Con gái hoặc phái mạnh của bạn là fan điện tử hiện đại hoặc bản thân bạn cũng là một người thích thiết bị điện tử và mong muốn truyền tình yêu đồ kĩ thuật số đến người mình thích? Chính bạn đang muốn tìm một món quà đúng “fan thiết bị điện tử”? Một vài gợi ý quà tặng đồ tặng} sau sẽ giúp hữu ích đối với chính bạn.

Quà kỉ niệm điện tử độc nhất nhân kỉ niệm 8/3.
Gậy giúp chụp ảnh, khung hình số, smarphone nhỏ bé nối móc khóa, gối có thể phát sáng, phát âm thanh, đường chuyền USB…đều là nhiều món đồ điện tử dành cho những phái nam nên tham khảo, tặng} cho chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Khung lắp ảnh điện tử:
Rất nhiều sản phẩm khung hình kĩ thuật số được đem bán trong thị trường ngày nay có sức mỏng từ 6,5 - 7mm, trang bị màn ảnh LED LCD 8 - 9inch độ phân giải 800x600, hỗ trợ xem ảnh được định dạng JPEG, nén hình MPEG1/2/4, DivX, Xvid.
Hình nền cảm biến của máy hỗ trợ người dùng có thể xoay ảnh, mở to hay thu hẹp nhanh chóng.
Riêng về giá, khung ảnh kĩ thuật số có giá bán khoảng từ 800.000 đồng lên tới 3 triệu đồng, bảo quản từ 6 - 12 tháng tùy theotùy thuộc vào} sản phẩm của các thương hiệu khác nhau như Coex, Transcend, Sony, Gadmei…
Loại có giá cao thường thì có thêm chức năng mở nhạc MP3, đồng hồ máy điện tử…
Những thiết bị đem phân phối trong thị trường hầu như lắp đặt dung lượng 2 GB, kèm theo thêm khe cắm thẻ nhớ SD, SDHC, tích hợp pin sạc 1000 - 2000mAh, kèm điều khiển từ xa để suất hình đơn giản.
Gậy Selfie: qua tang độc đáo:
Gậy lấy ảnh tự sướng hiện nay đang rất phát triển trong tuổi trẻ. Loại sản phẩm cầm tay này dễ dàng thêm dài đến 1 mét, và thu gọn chí có 20 cm đơn giản dùng mọi lúc mọi nơi.
Gậy Selfie có những nhãn hiệu Monopod, Gopro, Kstar… hiện tại được phân bán ở vô số cửa hàng kinh doanh đồ dùng đồ điện tử, phân phối trên mạng với giá từ 90.000 đồng cho kiểu có thanh cầm và giữ điện thoại.
Toàn bộ gồm cả remote tùy chỉnh qua Bluetooth chỉ từ 150.000 đồng. Loại cao cấp hơn có giá khoảng 500.000 - 700.000 đồng bằng công nghệ Wireless có tích hợp sẵn những nút bấm tự chụp, nút zoom xa gần trên thanh cầm, phù hợp với điện thoài chạy hệ điều hành iOS, Android.
Smarphone loại nhỏ nối móc chìa khóa:qua tang dành riêng cho phái nữ.
 điện thoại này được chế tạo dáng nhỏ gọn, lắp đặt vững chắc với vỏ ngoài bằng kim loại, xuất xứ Trung Quốc, có thương hiệu của những mẫu xe oto như BMW, Bentley… Phù hợp để được làm điện thoại dự phòng, theo kèm chìa khóa nhờ có lượng thấp, gọn gàng.
Máy sử dụng 1 SIM, thích ứng với mạng GSM 900/1800 MHz, trợ giúp tin nhắn SMS, MMS, màn hình 1.1inch, camera. Hơn nữa còn hỗ trợ trình nghe MP3, FM radio, hỗ trợ Bluetooth 2.0, xem video 3GP/MP4, ghi âm.
Sản phẩm hỗ trợ thẻ dung lượng mở rộng lên tới 4 GB, danh bạ ghi nhớ 500 số, pin Lithium 800mAh.
Gối phát sáng, phát nhạc.
Gối phát sáng chuyển sắc dùng chất liệu bông kèm dày tránh xẹp hiện đại, phía trong đính lèm đèn Led 7 màu và cặp loa nhỏ dùng để nghe nhạc.
Mấu mãKiểu dáng|Thiết bị} tình cảm này có ảnh trái tim, ngôi sao, rất hợp để làm qua tang dành cho phái đẹp dịp 8/3.
Các bạ trai lúc tặng quà đến người mình thương yêu có thể cài thêm các bản nhạc lãng mạn thay cho lời nhắn nhủ.
Gối phát sáng sử dụng 3 pin AAA, có giá bán trên thị trường từ 250.000 – 300.000 đồng.
Vòng, vòng đeo tay USB: một qua tang hấp dẫn:
Loại USB vòng chuyền, vòng đeo tay được kiểu dáng trái tim sáng tạo,kích thước nhỏ làm bằng nguyên liệu kinh loại tránh gỉ, có đính đá, pha lê đẹpmắt, đặc biệt là qua tang độc đáo dành tặng riêng cho phái đẹp.
Chỉ cần mở nhẹ nắp trái tim đã nhìn thấy ngay kết nối cắm cổng USB để kết nối với máy, sử dụng đối với việc, thư giãn.
Thiết bị mang lượng ghi từ 4 GB – 8 GB, bắt nguồn Trung Quốc, số tiền để mua trong khoảngdao động từ 150.000 – 200.000 đồng.

Cốc in hình "You Are The CSS to mi HTML": qua tang sáng tạo.
Bạn là nhân viên lập trình hoặc nửa kia của chính bạn là dân IT? Bạn mong muốn thể hiện nét đặc biệt bằng chính tình yêu điện tử của chính mình hoặc cũng là một cách khác để nói đến nửa kia là: “Em/Anh làm anh/em trở nên trọn vẹn”.
Dòng sản phẩm trên được sale trong amazon, chỉ còn 13,99 USD với 4,99 USD mức vận chuyển. Chính xác là qua tang phù hợp túi tiền.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét