Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Qua tang hiện đại ý nghĩa

Phái nữ hoặc một nửa còn lại đối với chính bạn là fan cuồng điện tử hiện đại và bản thân bạn là một người thích công nghệ và muốn chuyển tình yêu đồ kĩ thuật số dàng tặng đối phương? Bản thân bạn đang muốn tìm được món quà đậm chất “tín đồ thiết bị điện tử”? Các bí quyết món quàđồ tặng} dưới đây sẽ giúp hữu ích đối với bạn.

Qua tang hiện đại ý nghĩa cho ngày 8/3.
Gậy chụp ảnh tự sướng, khung ảnh số, smarphone loại nhỏ nối móc treo, gối tự phát sáng, phát nhạc, cáp chuyền USB…là những qua tang điện tử để những đấng mày râu có thể xem xét, tặng} cho phái đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Khung ảnh kĩ thuật số:
Các mẫu mã khung ảnh sử dụng điện tử được bán trên thị trường hiện tại với sức mỏng khoảng 6,5 - 7mm, lắp đặt màn hình LED LCD 8 - 9inch độ phân giải 800x600, kèm theo xem hình định dạng JPEG, nén hình MPEG1/2/4, DivX, Xvid.
Hình nền cảm ứng của đồ trợ giúp người dùng được quay hình, mở to hoặc thu hẹp nhanh chóng.
Với giá bán, khung ảnh kĩ thuật số có giá dao động từ 800.000 đồng tới 3 triệu đồng, chế độ bảo hành khoảng từ 6 - 12 tháng tùy thuộctùy thuộc vào} thiết bị của các nhãn hàng khác nhau chẳng hạn Coex, Transcend, Sony, Gadmei…
Dòng với nhiều tiền hay kèm thêm nhiều khả năng phát nhạc MP3, đồng hồ điện tử…
Một số sản phẩm đem phân phối trong thị trường hầu hết trang bị bộ nhớ trong 2 GB, tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ SD, SDHC, tích hợp pin sạc 1000 - 2000mAh, kèm điều khiển từ xa để chiếu đơn giản.
Gậy Selfie: qua tang độc đáo:
Gậy chụp ảnh tự sướng ngày nay đang rất phổ biến của tuổi trẻ. Dòng thiết bị mini này dễ dàng kéo dài đến 1 mét, khi thu gọn chỉ khoảng 20 cm dễ dàng dùng bất cứ điểm nào.
Gậy Selfie có những nhãn hiệu Monopod, Gopro, Kstar… đang được bán ở nhiều cửa hàng kinh doanh đồ dùng hiện đại, phân phối trong mạng với giá từ 90.000 đồng cho dòng có tay cầm và giữ điện thoại.
Toàn bộ có cả remote tùy chỉnh qua Bluetooth chỉ từ 150.000 đồng. Loại cao cấp hơn có giá khoảng 500.000 - 700.000 đồng với công nghệ Wireless có kèm theo có sẵn các nút bấm tự động chụp, nút zoom xa gần trên thanh cầm, tương thích với thiết bị chạy hệ điều hành iOS, Android.
Smarphone loại nhỏ nối móc chìa khóa:qua tang dành riêng cho phái nữ.
Loại điện thoại này được chế tạo kiểu dáng nhỏ gọn, lắp đặt vững chắc với lớp vỏ bằng hợp kim, xuất nguồn Trung Quốc, mang nhãn hiệu của các thương hiệu xe oto như BMW, Bentley… Phù hợp để dùng làm điện thoại phòng bị, đi kèm chìa khóa nhờ có trọng lượng nhẹ, gọn gàng.
Thiết bị sử dụng 1 SIM, thích hợp của mạng GSM 900/1800 MHz, trợ giúp tin nhắn SMS, MMS, màn ảnh 1.1inch, camera. Hơn thế nữa còn hỗ trợ trình nghe MP3, FM radio, hỗ trợ Bluetooth 2.0, xem video 3GP/MP4, ghi âm.
Máy kèm theo thẻ nhớ tích thêm lên tới 4 GB, danh bạ ghi nhớ 500 số, pin Lithium 800mAh.
Gối phát sáng, phát nhạc.
Gối thắp sáng chuyển sắc dùng chất liệu bông kèm dày tránh xẹp hiện đại, phía trong kèm theo đèn Led 7 màu và cặp loa nhỏ để nghe nhạc.
Mấu mãKiểu dáng|Thiết bị} lãng mạn này gắn ảnh trái tim, ngôi sao, phù hợp làm qua tang dành cho bạn gái dịp 8/3.
Các chàng trai lúc tặng quà cho người mình thích có thể cài thêm các khúc hát lãng mạn thay cho lời nhắn nhủ.
Loại sản phẩm này tỏa sáng dùng 3 pin AAA, có giá phân phối trên thị trường từ 250.000 – 300.000 đồng.
Dây đeo, vòng đeo tay USB: một qua tang hấp dẫn:
Sản phẩm USB vòng chuyền, dây đeo tay được thiết kế trái tim độc đáo,kích cỡ mỏng nhẹ làm bằng nguyên liệu kinh loại tránh gỉ, gắn kèm đá, pha lê đẹpmắt, sẽ là qua tang bất ngờ tặng riêng cho chị em.
Chỉ cần mở nhẹ hình trái tim sẽ thấy luôn kết nối cắm cổng USB có thể nối đến máy, dùng cho công việc, giải trí.
Loại này mang lượng nhớ trong khoảng 4 GB – 8 GB, xuất xứ Trung Quốc, giá bán trong khoảngdao động từ 150.000 – 200.000 đồng.

Cốc in hình "You Are The CSS to mi HTML": qua tang sáng tạo.
Chính bạn là một lập trình viên hoặc người yêu của bạn cũng là dân lập trình? Bạn mong muốn chứng tỏ sự đặc biệt nhờ chính tình yêu điện tử của chính bản thân và cũng là trò khác thay lời với nửa kia là: “Em/Anh khiến anh/em trở thành trọn vẹn”.
Mẫu sản phẩm này hiện tại đang giảm tiền trên amazon, chỉ cần 13,99 USD với 4,99 USD với phí ship. Quả là một món quà hợp giá cả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét