Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Đối với con trai 10 món quà tặng này chưa bao giờ lỗi thời

Lựa chọn mua qua tang cho con trai khó như khi mua qua tang cho chị em phụ nữ, nhưng mà vẫn dễ dàng hơn so với bạn gái bởi họ không đòi những qua tang kĩ lưỡng và cần thiết thực. Vậy thì 10 món qua tang sau đây sẽ là qua tang không bao giờ lỗi mốt với con trai mà con gái nên lựa chọn.

- Qua tang tự tay bạn gái làm: Con trai rất cảm động các qua tang cao cap mà chị em phụ nữ dành tặng chọ. Nhất là là các qua tang từ chính tay người yêu mình tự làm thì họ sẽ vui vô cùng và hạnh phúc lúc nhận đươc. Có thể bạn chẳng khéo tay và qua tang bạn làm nên chẳng được đẹp như shop bán nhưng là qua tang được trân trọng hơn cả. Chiếc khăn len và thiệp là hai qua tang handmade được chị em phụ nữ ưa chuộng. Những qua tang càng độc đáo thì càng hạ gục được trái tim chàng. Hay những chiếc bánh ngọt ngào cũng có thể dễ dàng làm để tặng phái nam.

mua qua tang
mua qua tang


- Qua tang công nghệ: Kể đến công nghệ thì chắc hẳn rằng chi phí của nó sẽ cao hơn những qua tang khác. Nhưng phái đẹp có thể lựa chọn qua tang hi-tech như tai nghe, thẻ nhớ, chuột…giá thành thích hợp mà thể hiện được bạn là các quý côchu đáo.


- Đồng hồ: đồng hồ là qua tang cao cấp hợp lý các cặp đôi yêu nhau lâu. Chiếc đồng hồ biểu hiện được phong cách và đẳng cấp cho bạn trai.Những chiếc đồng hồ kiểu dáng đa dạng sẽ không khó cho các bạn nữ chọn lựa làm qua tang bạn trai. Nếu có kinh tế thì nên chọn mua qua tang dep đồng hồ đôi để kết nối tình cảm thêm phần sâu đậm.

- Những qua tang thiết thực: Với  phái mạnh họ chẳng bao giờ thiếu được các phụ kiện kèm theo như ví, đồng hồ, kính mắt. Bình đựng nước kute, giày thể thao cho những anh chàng mê tập gym…Đều là những qua tang dễ dàng cho các nàng lựa chọn. Qua tang không quá xa xỉ mà thiết thực.
- Balo: Những chiếc balo to là đồ dùng mà phái nam cần thiết và hay dùng đến. Nhưng mà đối với họ lại ít khi phải đi mua đồ mới. Nếu bạn hiểu mà biết được điều này thì hãy mua ngay cho chàng trai balo mới làm qua tang.
- Trang phục: qua tang áo đôi rất hợp lý phải không nào? Bạn cần biết chính xác cỡ áo mà chàng mặc, nếu không sẽ có khó khan đó nhé.
- Đồ in hình: Chàng là fan hâm mộ của bóng đá vậy thì qua tang đơn giản sẽ là chiếc cốc đôi in hình cầu thủ mà chàng ấy hâm mộ. Hay chiếc móc khóa có hình của bạn trên đó, để nhờ qua tang ấy mà anh chàng lúc nào cũng nhớ đến bạn.
- Sách: Sách là qua tang hợp lý cho cả nam và nữ. Đối với con trai thì ít bạn thích truyện tiểu thuyết ngôn tình. Thay vào đó là những cuốn sách triết lí, du lịch, khám phá, hành động chắc chắn làm qua tang chàng rất ấn tượng.
- Kính râm: Những lúc chở bạn đi chơi dưới ngày nắng nóng mà chàng chẳng bao giờ chú ý đến bảo vệ đôi mắt. Vậy thì tại sao không mua tặng chàng chiếc kính râm thời trang lam qua tang cao cap. Một chiếc kính thời trang để đi đâu bạn trai sử dụng đến, quả thật rất thiết thực.
- Dụng cụ thể thao: Qua tang hap dan dành cho những chàng trai yêu thích thể thao. Một quả bóng hay chiếc vợt, đôi giày đá banh…chỉ cần bạn quan tâm đến chàng là sẽ biết chàng chơi và thích môn thể thao nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét