Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Chưa bao giờ 10 món qua tang này trở nên lỗi thời với các chàng trai

Lựa chọn mua qua tang dành cho phái mạnh khó chẳng kém gì khi mua qua tang cho các quý cô, nhưng mà vẫn dễ dàng hơn so với phái nứ bởi vì họ không đòi những qua tang cầu kì và cần thiết thực. Vậy nên 10 món qua tang dưới đây sẽ là qua tang chưa bao giờ lỗi mốt đối với con trai mà bạn gái nên chọn.

- Qua tang tự tay chị em phụ nữ làm: Con trai rất trân trọng các qua tang mà phái đẹp dành tặng chọ. Nhất là là các qua tang từ chính tay người yêu mình tự làm thì họ sẽ vui vô cùng và hạnh phúc khi nhận đươc. Có thể bạn không khéo tay và qua tang bạn làm ra không được đẹp như shop bán nhưng là qua tang được xem trọng hơn hết. Chiếc khăn len và thiệp là hai qua tang handmade được chị em phụ nữ hay lựa chọn. Các qua tang càng độc đáo thì càng hạ gục được trái tim chàng. Hay những chiếc bánh ngọt ngào cũng có thể dễ làm để tặng phái nam.

mua qua tang
mua qua tang


- Qua tang công nghệ: Nhắc đến công nghệ thì chắc hẳn rằng giá thành của nó sẽ cao hơn các qua tang khác. Nhưng chị em phụ nữ có thể chọn qua tang hi-tech như tai nghe, thẻ nhớ, chuột…giá thành phù hợp mà thể hiện được bạn là chị em phụ nữchu đáo.


- Đồng hồ: đồng hồ là mua qua tang cao cấp hợp lý những cặp đôi yêu nhau đã lâu. Chiếc đồng hồ thể hiện được phong cách và đẳng cấp cho phái nam.Những chiếc đồng hồ hình dáng phong phú sẽ không làm khó cho bạn gái chọn lựa làm qua tang bạn trai. Nếu có kinh tế thì nên chọn mua qua tang đồng hồ đôi để kết nối tình cảm thêm sâu đậm.

- Những qua tang thiết thực: Với  phái mạnh họ chẳng bao giờ thiếu được những phụ kiện kèm theo như ví, đồng hồ, kính mắt. Bình đựng nước kute, giày thể thao cho những chàng trai mê tập gym…Đều là những qua tang dễ cho con gái chọn. Qua tang không quá xa xỉ mà thiết thực.
- Balo: Những chiếc balo to là vật dụng mà con trai rất cần và hay sử dụng đến. Nhưng mà đối với họ lại ít khi phải đi mua đồ mới. Nếu bạn hiểu mà biết được điều đấy thì hãy nên mua ngay cho chàng trai balo mới làm qua tang.
- Trang phục: qua tang áo đôi rất hợp lý phải không nào? Bạn nên biết chính xác cỡ áo mà chàng mặc, nếu không sẽ có khó khan đó nhé.
- Đồ in hình: Chàng là fan hâm mộ của bóng đá vậy thì chon mua qua tang đơn giản sẽ là chiếc cốc đôi in hình cầu thủ mà chàng ấy hâm mộ. Hay chiếc móc khóa có hình của bạn trên đó, để nhờ qua tang ấy mà anh chàng khi nào cũng nhớ đến bạn.
- Sách: Sách là qua tang hợp lý cho cả nam và nữ. Đối với con trai thì ít bạn thích truyện tiểu thuyết ngôn tình. Thay vào đó là những cuốn sách triết lí, du lịch, khám phá, hành động chắc chắn làm qua tang chàng rất thích thú.
- Kính râm: Những khi chở bạn đi chơi dưới ngày nắng nóng mà anh chàng chẳng bao giờ chú ý đến bảo vệ đôi mắt. vậy tại sao không mua tặng anh chàng chiếc kính râm thời trang lam qua tang cao cap. Một chiếc kính thời trang để đi đâu bạn trai sử dụng đến, quả thật rất thiết thực.
- Dụng cụ thể thao: Qua tang hap dan dành cho những chàng trai đam mê thể thao. Một quả bóng hay chiếc vợt, đôi giày đá banh…chỉ cần bạn quan tâm đến chàng là sẽ biết chàng chơi và thích môn thể thao nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét