Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Các bạn trai 10 món qua tang chưa lỗi thời bao giờ

Lựa chọn mua qua tang dành cho con trai khó chẳng kém gì lúc mua qua tang cho phái nứ, nhưng mà vẫn dễ hơn đối với phái nứ bởi họ không đòi những qua tang tỉ mỉ và cần thiết thực. Vậy thì 10 món qua tang sau đây sẽ là qua tang không bao giờ lạc hậu đối với phái mạnh mà các bạn nữ nên lựa chọn.

- Qua tang tự tay chị em phụ nữ làm: Con trai sẽ rất trân trọng các qua tang mà bạn gái dành tặng chọ. Đặc biệt là những qua tang từ chính tay người yêu mình tự làm thì họ sẽ rất vui và hạnh phúc lúc nhận đươc. Có thể bạn không khéo tay và qua tang bạn làm ra không được đẹp như shop bán nhưng là qua tang được trân trọng hơn cả. Chiếc khăn len và thiệp là hai qua tang handmade được các bạn nữ ưa chuộng. Những qua tang càng độc đáo thì càng hạ gục được trái tim chàng. Hay là những chiếc bánh ngọt ngào cũng có thể dễ làm để tặng con trai.

mua qua tang
mua qua tang


- Qua tang công nghệ: Nhắc đến công nghệ thì chắc hẳn rằng giá thành của nó sẽ cao hơn những qua tang khác. Nhưng bạn gái có thể lựa chọn mua qua tang hi-tech như tai nghe, thẻ nhớ, chuột…giá cả phù hợp mà thể hiện được bạn là con gáichu đáo.


- Đồng hồ: đồng hồ là qua tang cao cấp phù hợp các cặp đôi yêu nhau lâu. Chiếc đồng hồ biểu thị được phong cách và đẳng cấp cho bạn trai.Những chiếc đồng hồ kiểu dáng phong phú sẽ không làm khó cho phái nứ chọn lựa làm qua tang bạn trai. Nếu có kinh tế thì nên chọn mua qua tang đồng hồ đôi để gắn kết tình cảm thêm phần sâu đậm.

- Những qua tang thiết thực: đối với phái mạnh họ chẳng bao giờ thiếu được các phụ kiện kèm theo như ví, đồng hồ, kính mắt. Bình đựng nước kute, giày thể thao cho những chàng trai mê tập gym…Đều là những qua tang hap dan dễ cho các quý cô lựa chọn. Qua tang không quá xa xỉ mà thiết thực.
- Balo: Những chiếc balo to là đồ dùng mà phái nam rất cần và hay sử dụng đến. Nhưng với họ lại ít khi phải đi mua đồ mới. Nếu bạn hiểu mà biết được điều đấy thì hãy mua ngay cho chàng balo mới làm qua tang.
- Trang phục: qua tang áo đôi rất hợp lý phải không nào? Bạn nên biết rõ cỡ áo mà bạn trai mặc, nếu không sẽ có khó khan đó nhé.
- Đồ in hình: Chàng là fan hâm mộ của bóng đá vậy thì qua tang đơn giản sẽ là chiếc cốc đôi in hình cầu thủ mà anh ấy thích. Hay chiếc móc khóa có hình của bạn trên đó, để nhờ qua tang ấy mà anh ấy lúc nào cũng nhớ đến bạn.
- Sách: Sách là qua tang phù hợp cho cả nam và nữ. Với con trai thì ít bạn thích truyện tiểu thuyết ngôn tình. Thêm vào đó là những cuốn sách triết lí, du lịch, khám phá, hành động chắc chắn làm qua tang anh chàng rất ấn tượng.
- Kính râm: Những khi chở bạn đi chơi dưới ngày nắng nóng mà anh chàng chẳng bao giờ để ý đến bảo vệ đôi mắt. Vậy thì tại sao không mua tặng anh chàng chiếc kính râm thời trang lam qua tang cao cap. Một chiếc kính thời trang để đi đâu chàng dùng đến, quả thật rất thiết thực.
- Dụng cụ thể thao: Qua tang hap dan dành cho những anh chàng đam mê thể thao. Một quả bóng hay chiếc vợt, đôi giày đá banh…chỉ cần bạn quan tâm đến chàng là sẽ biết chàng chơi và thích môn thể thao nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét