Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Chưa bao giờ 10 món qua tang này lỗi thời với các bạn trai

Chon mua qua tang dành cho phái mạnh khó như khi mua qua tang cho phái đẹp, nhưng mà vẫn dễ hơn so với phái nứ bởi họ không đòi các qua tang kĩ lưỡng và cần thiết thực. Vậy thì 10 món qua tang dưới đây sẽ là qua tang không bao giờ lỗi mốt với phái mạnh mà chị em phụ nữ nên lựa chọn.

- Qua tang tự tay các nàng làm: bạn trai sẽ rất trân trọng các qua tang mà các bạn nữ dành tặng chọ. Nhất là là các qua tang từ chính tay người yêu mình tự làm thì họ sẽ vui vô cùng và hạnh phúc lúc nhận đươc. Có thể bạn chẳng khéo tay và qua tang đẹp bạn làm nên chẳng được đẹp như shop bán nhưng mà là qua tang được xem trọng hơn tất cả. Chiếc khăn len và thiệp là hai qua tang handmade được các bạn nữ ưa chuộng. Những qua tang càng độc đáo thì càng hạ gục được trái tim chàng. Hay là những chiếc bánh ngọt ngào cũng có thể dễ dàng làm để tặng bạn trai.

mua qua tang
mua qua tang


- Qua tang công nghệ: Kể đến công nghệ thì chắc chắn chi phí của nó sẽ cao hơn những qua tang khác. Nhưng con gái có thể chọn qua tang hi-tech như tai nghe, thẻ nhớ, chuột…giá thích hợp mà thể hiện được bạn là chị em phụ nữchu đáo.


- Đồng hồ: đồng hồ là qua tang cao cấp phù hợp những cặp đôi yêu nhau lâu. Chiếc đồng hồ biểu thị được phong cách và đẳng cấp cho con trai.Những chiếc đồng hồ kiểu dáng đa dạng sẽ không khó cho các bạn nữ chọn lựa làm qua tang phái mạnh. Nếu có kinh tế thì nên lựa chọn mua qua tang đồng hồ đôi để kết nối tình cảm thêm sâu đậm.

- Những qua tang thiết thực: đối với con trai họ chẳng bao giờ thiếu được những phụ kiện kèm theo như ví, đồng hồ, kính mắt. Bình đựng nước kute, giày thể thao cho những anh chàng mê tập gym…Đều là những qua tang dễ dàng cho các quý cô lựa chọn. Qua tang tot không quá xa xỉ mà thiết thực.
- Balo: Những chiếc balo to là vật dụng mà con trai cần thiết và hay sử dụng đến. Nhưng với họ lại ngại khi phải đi mua đồ mới. Nếu bạn tâm lí mà biết được điều này thì hãy mua ngay cho anh chàng balo mới làm qua tang.
- Trang phục: qua tang áo đôi rất thích hợp phải không nào? Bạn cần nắm được rõ cỡ áo mà chàng mặc, nếu không sẽ có rắc rối đó nhé.
- Đồ in hình: Chàng là fan hâm mộ của bóng đá vậy thì qua tang đơn giản sẽ là chiếc cốc đôi in hình cầu thủ mà anh ấy hâm mộ. Hay là chiếc móc khóa có hình của bạn trên đó, để nhờ qua tang ấy mà chàng khi nào cũng nhớ đến bạn.
- Sách: Sách là qua tang phù hợp cho cả nam và nữ. Với con trai thì ít bạn thích truyện tiểu thuyết ngôn tình. Thêm vào đó là những cuốn sách triết lí, du lịch, khám phá, hành động chắc chắn làm qua tang chàng rất thích thú.
- Kính râm: Những lúc chở bạn đi chơi dưới ngày nắng nóng mà bạn trai chẳng bao giờ chú ý đến bảo vệ đôi mắt. Vậy thì tại sao không mua tặng anh chàng chiếc kính râm thời trang lam qua tang cao cap. Một chiếc kính thời trang để đi đâu chàng dùng đến, quả thật rất thiết thực.
- Dụng cụ thể thao: Qua tang hap dan dành cho những anh chàng yêu thích thể thao. Một quả bóng hay chiếc vợt, đôi giày đá banh…chỉ cần bạn quan tâm đến chàng là sẽ biết chàng chơi và thích môn thể thao nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét